x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOLDE VS RANHEIM, 23H00 NGÀY 16/6: ĐÒI LẠI MÓN NỢ

15:29 | 16/06/2019


Để thua cả 2 lượt trận trước Ramheimtrong mùa giải trước, đây chắc chắn vẫn là nỗi đau mà các cầu thủ Molde muốn đòi lại và trận đấu đêm nay là cơ hội rất tốt để họ làm điều đó.

Nhận định Molde vs Ranheim, 23h00 ngày 16/6, vòng 12 VĐQG Na Uy, sân Aker. Để thua cả 2 lượt trận trước Ramheimtrong mùa giải trước, đây chắc chắn vẫn là nỗi đau mà các cầu thủ Molde muốn đòi lại và trận đấu đêm nay là cơ hội rất tốt để họ làm điều đó.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

Molde lúc này đang tạm thời dẫn đầu BXH với 22 điểm, bằng điểm với đội bám đuổi phía sau là Odd Grenland. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà lúc này đã thi đấu 11 trận, trong khi Odd Greland mới thi đấu 9 trận. Bởi thế, nếu như muốn tiếp tục duy trì vị trí số 1 của mình, hơn lúc nào hết Molde cần phải giành chiến thắng.

Thế nhưng, đây sẽ là thử thách không hề đơn giản với Molde, khi đối thủ của họ đêm nay là Ranheim. Mùa giải trước, dù mới chân ướt chân ráo lên chơi tại giải đấu cao nhất Na Uy, nhưng Ranheim đã khiến tất cả phải ngưỡng mộ khi là đội bóng duy nhất khiến Molde phải ôm hận không chỉ 1 mà tới 2 lần.

Trận lượt đi trên sân nhà, Ranheim đánh bại Molde với tỷ số 3-1. Tới trận lượt về, dù phải làm khách nhưng tân binh này vẫn xuất sắc khiến Molde ôm hận bằng việc ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đây chắc chắn vẫn là nỗi đau mà các cầu thủ Molde muốn đòi lại và trận đấu đêm nay là cơ hội rất tốt để họ làm điều đó.

Ở trận đấu này, Molde có lợi thế được chơi trên sân nhà. Nên nhớ rằng kể từ sau trận thua Ranheim tại tổ ấm của mình, Molde đang duy trì mạch 13 trận liên tiếp không thua, trong đó có 11 chiến thắng. Đáng chú ý, 5 trận từ đầu mùa giải này, Molde toàn thắng tại tổ ấm của mình. Chưa hết, nếu tính trong 20 trận sân nhà gần nhất, Molde chỉ để thua đúng 1 trận trước Ranheim, còn lại là 17 chiến thắng và 2 trận hòa.

Phong độ hiện tại của Ranheim là khá ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thắng. Trên sân khách, đội bóng này cũng thắng 4 và chỉ thua 1 ở 5 trận gần nhất. Rõ ràng, để có thể hạ gục được Ranheim ở trận đấu đêm nay, Molde sẽ phải nỗ lực rất rất nhiều. Tuy nhiên, với một chút ưu thế sân nhà, người viết vẫn nghiêng về khả năng có 3 điểm dành cho Molde, nhưng để thắng với cách biệt 2 bàn và chinh phục kèo châu Á 0:1 1/2 là điều không hề đơn giản.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 7 trận đối đầu gần nhất, Molde thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ranheim +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Molde 2-1 Ranheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo