x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS EMELEC, 07H30 NGÀY 01/8: BẢO VỆ THÀNH QUẢ

01:28 | 01/08/2019


Với màn trình diễn ấn tượng trên sân khách trong thời gian qua, khả năng để Emelec bảo vệ được thành quả của mình là hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định Flamengo vs Emelec, 07h30 ngày 01/8, lượt về vòng 1/8 Copa Libertadores, sân Maracana. Với màn trình diễn ấn tượng trên sân khách trong thời gian qua, khả năng để Emelec bảo vệ được thành quả của mình là hoàn toàn trong tầm tay.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 1/2

Thất bại 0-2 trên đất Ecuador ở trận lượt đi cách đây ít ngày tại vòng 1/8 Copa Libertadores đã khiến cho Flamengo rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào Tứ kết trước Emelec. Mọi hy vọng đang được đổ dồn vào trận lượt về tới đây khi thầy trò HLV Jorge Jesus được trở về “thánh địa” Maracana.

Trên thực tế, với việc được chơi trên sân nhà ở cuộc tái đấu sắp tới, hy vọng vào 1 cú ngược dòng cho đại diện Brazil là hoàn toàn có thể xảy ra.Cần biết rằng, tại Maracana, thầy trò HLV Jorge Jesus đang sở hữu phong độ rất tốt, cụ thể như ở 10 trận gần đây, họ đã giành tới 9 chiến thắng, và vừa mới cuối tuần qua họ đã có chiến thắng 3-2 trước Botafogo ở giải VĐQG Brazil, qua đó có sự hưng phấn cho cuộc tái đấu này.

Tuy nhiên, không vì thế mà có thể vội mừng cho thầy trò HLV Jorrge Jesus khi thống kê vừa trên chủ yếu là những kết quả từ sân chơi quốc nội, trong khi ở đấu trường Copa Libertadores, Flamengo lại khiến cho không ít người lo lắng khi chỉ thắng 3 ở 7 trận gần nhất. Lại thêm chuỗi phong độ bất ổn gần đây khi để thua tới 2 và chỉ có 1 chiến thắng ở 4 trận gần nhất, mối lo cho Flamengo càng lớn hơn.

Trái lại, về phía Emelec, dù không được đánh giá cao ở trận này, thế nhưng với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, đại diện Ecuador không chỉ nắm ưu thế về điểm số mà còn có được tâm lý hết sức thoải mái trước cuộc đụng độ lần này. Không những thế, xét về phong độ, thầy trò HLV Ismael Rescalvo cũng cho thấy sự ổn định hơn rất nhiều so với đại diện Brazil.

Cụ thể, ở 6 trận gần đây, Emelec đã thắng tới 4 và hoà 1, trên sân khách họ cũng đã bất bại ở cả 6 trận vừa rồi ,trước đó là thành tích bất bại ở giai đoạn vòng bảng Copa Libertadores với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Rõ ràng, với màn trình diễn như vậy, khả năng để thầy trò HLV Ismael Rescalvo bảo vệ được thành quả của mình là hoàn toàn trong tầm tay.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Flamengo được niêm yết ở tỷ lệ -1 3/4, đây là tỷ lệ cao nhất so với 3 lần tiếp đón Emelec gần đây. Tuy nhiên trong bối cảnh đã bị dẫn trước 2 bàn ở lượt đi, việc đại diện Brazil được xếp ở mức thử thách này cũng không có gì quá đặc biệt. Và với những gì đã thể hiện, sẽ khó để hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho Flamengo chứ chưa nói đến ngược dòng ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, Có thể hy vọng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu. Điều này là có cơ sở khi Flamengo đang trong hoàn cảnh phải thắng sẽ phải chơi tấn công ngay từ đầu. Còn Emelec dù phải bảo vệ thành quả nhưng cũng có thể tận dụng những tình huống phản công. Trong hoàn cảnh ấy, khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận này là không nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 7 lần đụng độ gần đây, Flamego đã thắng 5, còn Emelec đã thắng 2.

- Flamengo đã toàn thắng ở cả 3 lần cuối cùng tiếp đón Emelec, trong đó 2 lần gần nhất họ đã thắng kèo châu Á.

- Trận lượt đi vừa rồi, Emelec đã thắng 2-0 trên sân nhà bằng các bàn thắng của Wilmer Godoy và Romario Caicedo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Flamengo: Alves, Rafinha, Marí, Thuler, Rene, Cuellar, Arao, Gerson,  Ribeiro, Barbosa, Henrique.

Emelec: Dreer, Caicedo, Jaime, Mejía, Bagui, Arroyo, Godoy, Queiroz, Orejuela, Guerrero, Angulo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Emelec (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 2-1 Emelec

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo