x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EMELEC VS DEPORTIVO LARA, 9H00 NGÀY 12/4: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

01:02 | 12/04/2019


Trong cuộc chiến giữa Emelec và Lara, đội nào giành được thắng lợi sẽ có lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng trong. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Emelec vẫn được đánh giá ngang tài ngang sức với Lara.

Nhận định Emelec vs Deportivo Lara, 9h00 ngày 12/4, bảng B Copa Libertadores, sân George Capwell. Trong cuộc chiến giữa Emelec và Lara, đội nào giành được thắng lợi sẽ có lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng trong. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Emelec vẫn được đánh giá ngang tài ngang sức với Lara.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

Ở bảng B, sau chiến thắng 4-0 trước Huracan rạng sáng hôm qua, Cruzeiro đã chắc chắn có được vé vào vòng trong. Cuộc chiến giành vé còn lại giữa ba đội Emelec, Deportivo Lara và Huracan sẽ diễn ra rất khốc liệt ở các lượt còn lại.

Trước mắt, trong cuộc chiến giữa Emelec và Lara, đội nào giành được thắng lợi sẽ có lợi thế lớn trong việc giành vé. Về điểm này, CLB Ecuador có được lợi thế khi được chơi trên sân nhà ở lượt này và trước đối thủ trực tiếp, được đánh giá ngang phân với họ.

Tuy vậy, phong độ sân nhà của Emelec không thực sự tốt khi chỉ thắng 3/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong đó, họ chỉ 1 trận thắng kèo và thua tới 7 trận. Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ Venezuela chỉ thua 1/5 trận sân khách gần đây, thắng kèo 3 (và chỉ thua 1) trong số đó.

Dẫu vậy, khoảng cách giữa hai đội chênh lệch không nhỏ và mức kèo 1 1/4 trên thực tế phần nào đã chứng minh điều đó. Nhưng bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ và chúng tôi tin tưởng vào Deportivo Lara ở trận này, thậm chí họ hoàn toàn có thể giành điểm.

Deportivo Lara ở 3 trận đã qua chỉ chứng kiến 5 bàn thắng được ghi, tức là mật độ bàn thắng của các trận đấu có họ rất thấp. Nhưng vẫn chưa là gì so với chỉ 1 bàn thắng trong 3 trận của Emelec. Lựa chọn Xỉu 2 1/4 ở trận này rất đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lượt đi hai đội đã hòa nhau 0-0

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Emelec: Dreer (GK), Jamie, Vega, Arroyo, Caicedo, Cortez, Godoy, Cabezas, Angulo, Arce, Johnson.

Deportivo Lara: Salazar (GK), Miers, Vargas, Aponte, Di Giorgi, Centeno, Yriarte, Bueno, Frutos, Moreno, Di Renzo

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Deportivo Lara +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Emelec 0-0 Deportivo Lara

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo