x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EMELEC VS CRUZEIRO, 7H30 NGÀY 4/4: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

22:37 | 03/04/2019


Cruzeiro vẫn chưa phải chơi tại đấu trường lớn nhất Brazil. Do đó, họ có thể toàn tâm toàn ý cho trận đấu này và mục tiêu tại Copa Libertadores.

Nhận định Emelec vs Cruzeiro, 7h30 ngày 4/4, bảng B - Copa Libertadores, sân George Capwell. Cruzeiro vẫn chưa phải chơi tại đấu trường lớn nhất Brazil. Do đó, họ có thể toàn tâm toàn ý cho trận đấu này và mục tiêu tại Copa Libertadores.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Emelec là một trong hai CLB giầu thành tích nhất bóng đá Ecuador (cùng Barcelona SC), họ đã 14 lần vô địch giải Quốc nội và 14 lần khác về nhì. Tuy nhiên, ở bình diện châu lục, El Bombillo lại chưa một lần lọt sâu tại Copa Libertadores.

Tại bảng B sau 2 lượt đấu, Emelec đang có 2 điểm, tạm đứng thứ 2 sau 2 trận hòa với Deportivo Lara (Venezuela) và Huracan (Argentina). Nhìn chung, cơ hội giành 1 trong 2 tấm vé vào vòng trong của thày trò Mariano Soso ở bảng này vẫn tương đối rộng mở.

Trong khi đó, Cruzeiro toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên và là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu. Phong độ hiện tại của đội bóng Brazil vô cùng tuyệt vời và họ chưa thua bất cứ trận nào kể từ đầu năm 2019 (thắng 11 và hòa 4 trận).

Cruzeiro cũng thắng kèo 6/7 trận gần nhất (và hòa kèo trận còn lại). Với phong độ sát thủ nói trên, không bất ngờ khi CLB đến từ xứ sở Samba được niêm yết ở thế cửa trên trước trận đấu này. Nếu giành thắng lợi, Cruzeiro thậm chí có thể sớm giành vé vào vòng trong.

Lúc này, giải đấu cấp bang của Brazil vẫn đang diễn ra, đó là giải đấu có tính cạnh tranh không quá lớn và Cruzeiro vẫn chưa phải chơi tại đấu trường lớn nhất Brazil. Do đó, họ có thể toàn tâm toàn ý cho trận đấu này và mục tiêu tại Copa Libertadores.

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG B:

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở Copa Libertadores năm 2001, có kết quả hòa 0-0

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Emelec: Dreer (GK), Paredes, Jaime, Vega, Guerrero, Arroyo, Caicedo, Godoy, Angulo, Rojas, Johnson

Cruzeiro: Fabio (GK), Egidio, Leo, Edilson, Dede, Henrique, Robinho, Gabriel, Rodriguinho, Romero, Fred

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cruzeiro -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Emelec 0-1 Cruzeiro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo