x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'NGƯỜI CŨ' LIVERPOOL LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH HLV KLOPP

21:19 | 23/12/2023


Cựu hậu vệ Jose Enrique đã phản pháo lại những lời phàn nàn của HLV Jurgen Klopp về bầu không khí trên sân Anfield

Cựu hậu vệ Jose Enrique đã phản pháo lại những lời phàn nàn của HLV Jurgen Klopp về bầu không khí trên sân Anfield, trong chiến thắng của Liverpool trước West Ham.

Dù Liverpool đã vùi dập West Ham để giành quyền vào bán kết League Cup 2023/24, Klopp vẫn không hài lòng về việc các cổ động viên tỏ ra không mấy mặn mà. Chiến lược gia người Đức yêu cầu fan cổ vũ nhiệt tình hoặc "đưa vé của bạn cho người khác".

Trước những lời nói của Klopp, Enrique phản pháo: "Tôi không biết tại sao ông ấy lại nói vậy. Tôi ít nhiều ủng hộ Jurgen Klopp trong mọi việc ông ấy làm, nhưng tôi không chắc tại sao ông ấy lại phàn nàn về bầu không khí trên sân.

Thực tế là các trận đấu cúp giữa tuần này không quan trọng bằng các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, nên người hâm biết các cầu thủ lớn sẽ không thi đấu. Đó chính xác là những gì đã xảy ra. Bầu không khí trong trận đấu với MU cũng không được tốt. Do thiếu bàn thắng, người hâm mộ làm sao vui được.

Tuy nhiên trước Arsenal, khi ai nấy đều biết đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch, người hâm mộ sẽ biết chiến thắng sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với Liverpool. Không còn nghi ngờ gì nữa, các cổ động viên sẽ ùn ùn kéo đến sân trong trận gặp Arsenal, khiến Anfield thực sự rung chuyển".

Vào 0h30 rạng sáng mai (24/12), Liverpool sẽ đại chiến Arsenal ở vòng 18 Premier League. Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 38 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo