x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG, REAL MADRID BIẾN BARCA THÀNH CỰU VƯƠNG

07:45 | 22/04/2024


Tình huống toả sáng của Bellingham ở những phút cuối trận đã giúp Real Madrid vượt qua Barcelona qua đó chạm một tay vào cúp vô địch La Liga.

Tình huống toả sáng của Bellingham ở những phút cuối trận đã giúp Real Madrid vượt qua Barcelona qua đó chạm một tay vào cúp vô địch La Liga.

Ghi bàn: 

Real Madrid: Vinicius (18'), Vazquez (73'), Bellingham (90+1')

Barcelona: Christensen (6'), Fermin Lopez (69')

Barcelona nhập cuộc trận đấu khá thuận lợi trước Real Madrid. Phút thứ 6, họ trừng phạt việc thủ môn Lunin băng ra sai lầm bằng bàn mở điểm của Christensen.

Niềm vui sớm của các cầu thủ Barcelona

Tuy nhiên Barcelona không giữ được lợi thế đó quá lâu. Bởi đến phút 18, Vinicius đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền. Trước đó, Cubarsi phạm lỗi với Vazquez trong vòng cấm.

Trong hiệp một, Barcelona chơi tốt hơn. Nhưng do thiếu đi may mắn nên họ không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trước Real Madrid.

Bước sang hiệp hai, Barcelona lại vượt lên dẫn Real Madrid. Phút 69, thủ thành Lunin nỗ lực đẩy bóng ra sau pha chuyền vào của Yamal. Bóng tiếp đó nảy đến chân Fermin Lopez và anh không bỏ lỡ để nâng tỷ số lên 2-1 cho Barcelona.

Real Madrid không hề bị ảnh hưởng tinh thần khi bị Barcelona chọc thủng lưới. Chỉ 4 phút sau đó, Vinicius lại lên tiếng với đường chuyền vô cùng đẳng cấp để Vazquez gỡ hòa 2-2. 

Barcelona và Real Madrid không đội nào muốn hòa nên đôi bên tiếp tục tạo nên thế trận đôi công rực lửa. Tuy nhiên chỉ có Real Madrid tạo ra khác biệt trong phần còn lại của trận đấu. 

Bellingham bị theo kèm chặt chẽ ở trận này. Nhưng chỉ 1 khoảnh khắc hàng thủ Barcelona bỏ quên Bellingham, anh đã khiến đối phương trả giá. 

Phút bù giờ thứ nhất của hiệp hai, Real Madrid có pha triển khai bóng tốt. Vazquez căng ngang chính xác để Bellingham dứt điểm tung nóc lưới của Barcelona, nâng tỷ số lên 3-2 cho Real Madrid. 

Bellingham giúp Real Madrid giữ trọn 3 điểm ở lại Bernabeu

Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Real Madrid thắng nghẹt thở 3-2, qua đó gia tăng cách biệt với Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga lên thành 11 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 3-2 Barcelona (H1: 1-1)

Đội hình ra sân: 

Real Madrid: Lunin, Vazquez, Tchouameni, Rudiger, Camavinga, Valverde, Modric, Kroos, Bellingham, Vinicius, Rodrygo

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Araujo, Cubarsi, Cancelo, Gundogan, Christensen, De Jong, Yamal, Lewandowski, Raphinha

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo