x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE VÀ CHELSEA TỪNG MUỐN CHIÊU MỘ NEYMAR TRONG MÙA HÈ QUA

11:34 | 21/10/2022


Nhật báo El Pais xác nhận, ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tiền đạo Neymar của PSG từng nhận được 2 đề nghị từ các đội bóng Anh là Newcastle và Chelsea.

Nhật báo El Pais hôm thứ Tư xác nhận, ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tiền đạo Neymar của PSG từng nhận được 2 đề nghị từ các đội bóng Anh là Newcastle và Chelsea. Khi đó, Neymar đã từ chối Newcastle nhưng “bật đèn xanh” cho Chelsea.

Tuy nhiên do Chelsea không đạt được thỏa thuận mượn Neymar với PSG vì vấn đề lương bổng và cả những rắc rối liên quan đến thuế, nên Neymar không thể đến London. 

Cụ thể, trong thời điểm các thương vụ mua bán diễn ra rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng Hè, Neymar cũng nằm trong số những cái tên bị đồn phải rời PSG. Thông tin này khi đó càng có cơ sơ khi Newcastle đã chủ động đặt vấn đề với PSG để mua Neymar. 

Newcastle khá nghiêm túc trong vụ theo đuổi Neymar. Chích chòe sẵn sàng bỏ ra 400 triệu euro số tiền PSG nợ Neymar để mua lại hợp đồng còn thời hạn đến năm 2027 của ngôi sao người Brazil với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Sở dĩ Newcastle là đội bóng duy nhất ở thời điểm đó dám mua lại hợp đồng của Neymar là bởi họ nhận được sự hậu thuẫn tài chính lớn từ Quỹ đầu tư Arabia Saudi và cũng là chủ sở hữu đội bóng. Tuy nhiên kế hoạch của Newcastle đã thất bại vì Neymar không muốn đầu quân cho họ.

Neymar khi đó muốn sang Chelsea hơn nhưng do The Blues không đạt được thỏa thuận lương bổng với PSG trong hợp đồng mượn tiền đạo người Brazil, dẫu có tin Chelsea sẵn sàng trả mức lương 10 triệu euro/năm cho Neymar, nên Neymar không thể sang Anh chơi bóng.

Song việc vô tình ở lại PSG đã giúp Neymar có được sự khởi đầu như mơ ở mùa này. Mà 12 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 16 trận cho PSG chính là bằng chứng cho sự xuất sắc của ngôi sao người Brazil.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo