x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U TIẾP TỤC ĐẶT NIỀM TIN VÀO HLV TEN HAG

15:07 | 11/04/2024


Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag sẽ không bị sa thải mà tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới.

Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag sẽ không bị sa thải mà tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới. Các nguồn tin nhấn mạnh chiến lược gia người Hà Lan "sẽ bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới" của Quỷ đỏ.

Sở dĩ ban lãnh đạo MU, đứng đầu là đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe, đổi thái độ với Ten Hag là bởi họ ấn tượng bởi khả năng nuôi dưỡng các tài năng trẻ của HLV này, với Kobbie Mainoo hay Willy Kambwala là hai cái tên mới nhất bước ra ánh sáng. Trước đó là trường hợp của Alejandro Garnacho.

Tờ GIVEMESPORT nhấn mạnh các sếp MU sẽ tiếp tục theo dõi Ten Hag cũng như màn trình diễn của CLB trên sân, song cựu thuyền trưởng Ajax sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng trong thời gian chờ đợi, và bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.

Bên cạnh việc Ten Hag biết cách ươm mầm tài năng trẻ, ban lãnh đạo MU còn một lý do khác để giữ chân HLV này, đó là họ đang gặp khó trong việc tìm người thay thế. Ngay cả khi có được cái tên ưng ý, không có gì đảm bảo người kế nhiệm Ten Hag sẽ thành công, và rốt cuộc MU vẫn phải làm lại từ đầu.

Ratcliffe sẽ cho Ten Hag thêm cơ hội
Ratcliffe sẽ cho Ten Hag thêm cơ hội

Cách đây không lâu, báo chí Anh đồng loạt đưa tin MU đang nhắm đến HLV Gareth Southgate của ĐT Anh, khi ông chỉ còn hợp đồng với Tam sư đến hết năm nay. Dù vậy, do Hè này diễn ra EURO tại Đức, nên rất khó để Quỷ đỏ có thể thuyết phục được Southgate trong thời điểm này bởi ông đang tập trung tối đa vào công việc của mình.

Nếu đợi đến sau EURO, lúc ấy cũng đã muộn do CLB phải có kế hoạch trước nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Nhìn chung, MU sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Ten Hag. Ratcliffe rất muốn hiểu tầm nhìn của Ten Hag hoạt động như thế nào, cũng như điều gì sẽ thay đổi nếu chiến lược gia này sở hữu một đội hình hoàn toàn phù hợp với triết lý của ông.

Trong nhiều lần mùa này, Ten Hag đã phàn nàn về việc MU gặp khó vì vấn đề chấn thương tàn phá đội hình. Ngoài ra, HLV 54 tuổi cũng đã phải đối mặt với quá nhiều rắc rối kể từ khi tiếp quản CLB, từ sự nổi loạn của Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho cho đến những scandal ngoài sân cỏ của Mason Greenwood hay Antony. 

Ten Hag chưa có mùa giải nào thực sự yên ổn tại MU, nên ông có thể sẽ được trao thêm cơ hội bất chấp Quỷ đỏ không giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Ten Hag vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2025.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo