x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE PHẢI CHỦ ĐỘNG NẾU MUỐN GIA NHẬP REAL MADRID

13:49 | 14/11/2023


Trong khi báo chí Tây Ban Nha đồng loạt loan tin Real Madrid đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe - người sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào Hè 2024

Trong khi báo chí Tây Ban Nha đồng loạt loan tin Real Madrid đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe - người sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào Hè 2024, nhưng thực tế, siêu tiền đạo người Pháp vẫn là mục tiêu số một của Los Blancos.

Chỉ có điều, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thay đổi chiến lược để thu hút Mbappe nhanh chóng xách hành lý đến sân Bernabeu. Theo đài Cadena SER (Tây Ban Nha) và RMC Sport (Pháp), thì khát khao có Mbappe chưa từng thay đổi với lãnh đạo của Real. Song, thay vì chủ động như trước đây, giờ Los Blancos đá quả bóng sang chân của tiền đạo 24 tuổi người Pháp.

Sau thất bại cay đắng trong việc ký hợp đồng với Mbappe vào tháng 5/2022 (anh cuối cùng đã gia hạn với PSG), chủ tịch Florentino Perez sẽ không còn muốn mạo hiểm tái hiện kịch bản tương tự nữa. Los Blancos không chủ động chạy theo tiền đạo người Pháp, mà ngược lại, Mbappe buộc phải lên tiếng, tuyên bố muốn ra đi, thì gã không lồ thành Madrid mới bắt tay vào việc.

Mbappe muốn đến Real thì phải là người chủ động mở lời
Mbappe muốn đến Real thì phải là người chủ động mở lời

“Nếu Kylian Mbappe muốn đến sân Bernabeu thực sự, hãy để anh ấy làm công việc đó. Anh ấy cần chủ động tuyên bố muốn ra đi và cái đích muốn đến. Mọi việc cần theo trình tự như vậy”, một nguồn tin nội bộ uy tín của Real tiết lộ cho Cadena SER.

Phía RMC Sport cũng nhấn mạnh rằng, động thái của Real hoàn toàn phù hợp với những gì đang diễn ra tại Pháp. Mbappe và ê-kíp không đề cập đến bất cứ chuyện gì liên quan đến tương lai cho tới thời điểm hiện tại. Siêu tiền đạo PSG đang tập trung tối đa cho CLB chủ quản và ĐT Pháp.

Nếu PSG vừa vươn lên ngôi đầu BXH Ligue 1 2023/24, thì Les Bleus cũng đã giành vé tới vòng chung kết EURO 2024 với vị trí nhất bảng B sớm hơn 2 lượt trận. Bản thân Mbappe đã đóng góp 18 bàn, 3 pha kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường (cả CLB lẫn ĐTQG) ở mùa này. Gần nhất, Mbappe lập cú hat-trick giúp PSG hạ gục Reims 3-0 tại vòng 12 Ligue 1 2023/24.

Từ nay đến hết 31/12/2023, nếu PSG không thuyết phục thành công Mbappe gia hạn hợp đồng, anh được phép tự do đàm phán với bến đỗ mới mà bản thân mong muốn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo