x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MANUEL NEUER LÊN TIẾNG PHỦ NHẬN GIÃ TỪ TUYỂN ĐỨC

18:56 | 05/02/2023


Bị gãy chân, thủ môn Manuel Neuer đang phải nghỉ thi đấu vài tháng để dưỡng thương.

Bị gãy chân, thủ môn Manuel Neuer đang phải nghỉ thi đấu vài tháng để dưỡng thương. Vì thế mới có những đồn đoán rằng, cầu thủ kỳ cựu này có thể sẽ phải giã từ ĐT Đức.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Suddeutsche Zeitung mới đây, thủ thành 36 tuổi nói rằng anh cần phải xem liệu mình sẽ trở lại như thế nào. “Khi đến lúc, tôi sẽ nhìn vào gương và tự nói với mình sự thật, như tôi vẫn luôn làm. Nếu tôi cảm thấy mình không còn đủ sức để đóng góp cho ĐT Đức, tôi sẽ rời khỏi vị trí đó. Còn hiện tại, tôi không có suy nghĩ đó”.

Manuel Neuer chia sẻ thêm rằng, anh đã có cuộc nói chuyện với HLV Hansi Flick của Die Mannschaft và ông ấy rất mong anh trở lại. “BHL rõ ràng mong đợi tôi trở lại và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực. Tôi chắc chắn mình có thể làm được”, Neuer kết luận.

Đề cập đến tình hình ở Bayern, Neuer đã chỉ trích lãnh đạo đội về việc sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic. Phát biểu này của Neuer đã làm Giám đốc điều hành Oliver Kahn của Bayern rất tức giận. “Những gì Manuel nói liên quan đến việc Toni Tapalovic bị sa thải là không phù hợp, đặc biệt là với tư cách đội trưởng của Bayern. Phát biểu như thế làm ảnh hưởng đến giá trị của Bayern, và chẳng đúng lúc vì đội đang đối mặt với những trận đấu rất quan trọng”, Kahn giận dữ nói.

Được biết, Bayern hiện cũng đã chiêu mộ thủ môn kỳ cựu Yann Sommer từ M’gladbach. Tuyển thủ Thụy Sỹ được cho là sẽ bắt thay Manuel Neuer trong phần còn lại của mùa giải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo