x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL DẪN ĐẦU TRONG CUỘC ĐUA GIÀNH DANI OLMO

17:13 | 24/05/2024


Liverpool đang vượt trên Barca trong cuộc đua giành tiền đạo Dani Olmo của RB Leipzig.

Liverpool đang vượt trên Barca trong cuộc đua giành tiền đạo Dani Olmo của RB Leipzig.

Đội bóng vùng Merseyside đang hướng đến một kỷ nguyên mới sau khi chia tay HLV Jurgen Klopp. Arne Slot sẽ tiếp quản vị trí của Klopp và hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cách mạng.

Slot mong muốn mang về những tân binh chất lượng cho mùa giải 2024/25. Liverpool có thể sẽ củng cố hàng công khi tương lai của Luis Diaz, Darwin Nunez và Mohamed Salah vẫn đang bất định.

Diaz và Nunez đều được liên hệ với Barca, trong khi Salah có thể nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Saudi Arabia sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Al-Ittihad vào mùa hè năm ngoái.

Theo Marca, trong bối cảnh đang tìm kiếm tân binh, Liverpool đang dẫn trước Barca trong cuộc đua giành Olmo từ Leipzig. Liverpool được cho là vượt trội so với Barca do những lo ngại về Luật Công bằng tài chính của đội bóng xứ Catalan. Hệ quả là Barca sẽ gặp khó khăn trong việc huy động đủ 60 triệu euro (khoảng 51 triệu bảng) để đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của Olmo.

Liverpool vẫn cần phải hành động nhanh chóng nếu muốn hoàn tất thương vụ, vì điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ có thời hạn chót là ngày 15/7. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã khẳng định mình là nhân tố chủ chốt tại Leipzig kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Dinamo Zagreb vào tháng 1/2020. Trong bốn năm rưỡi, Olmo đã có 148 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga, ghi được 29 bàn thắng và đóng góp 34 pha kiến tạo.

Olmo gặp nhiều chấn thương trong mùa giải 2023/24, nhưng anh vẫn ghi được 8 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trong 25 trận đấu. Mặc dù còn hợp đồng đến tháng 6/2027, Olmo vẫn cởi mở với viễn cảnh có thể rời Leipzig.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo