x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS NÓI GÌ SAU KHI HLV KLOPP THÔNG BÁO CHIA TAY LIVERPOOL?

16:32 | 01/02/2024


Trích dẫn từ Marca, Toni Kroos bày tỏ về sự ra đi của HLV Liverpool là Jurgen Klopp.

Trích dẫn từ Marca, Toni Kroos bày tỏ về sự ra đi của HLV Liverpool là Jurgen Klopp.

Tuần trước, Jurgen Klopp thông báo chia tay Liverpool vào cuối mùa giải, kết thúc 9 năm gắn bó tại Anfield. Ông đã được liên kết với Barcelona, nhưng Klopp tuyên bố rằng sẽ nghỉ phép kéo dài một năm trước khi xem xét việc tái xuất.

Toni Kroos chia sẻ anh vô cùng coi trọng Klopp, đồng thời lưu ý rằng HLV trưởng tại Anfield là một huyền thoại ở Liverpool, Anh và Đức. Kroos bày tỏ, trích dẫn từ Marca.

“Xin chúc mừng bất cứ đội bóng nào có thể ký hợp đồng với Klopp bây giờ. Ông ấy xứng đáng tự đưa ra quyết định này. Đó là một người đàn ông rất thông minh, người nhận ra những khoảnh khắc và thời điểm phù hợp".

Là người hâm mộ bóng đá Đức, chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng đến một lúc nào đó có thể thuyết phục Klopp đảm nhận bất kỳ vai trò nào ở đội tuyển Đức. Đây là điều mà chúng tôi đã mong muốn từ rất nhiều năm nay.”

Klopp được cho lọt vào tầm ngắm của Real Madrid trong hai năm qua, nhưng trừ khi Carlo Ancelotti rời đi trước mùa hè năm sau, thì thương vụ này có vẻ khó thành hiện thực. Kroos bước sang tuổi 35 vào năm tới, nên anh có thể sẽ không được làm việc dưới quyền Klopp.

Con đường hợp lý là cựu sao Bayern Munich trở lại ĐT Đức và rồi Klopp dẫn dắt Die Mannschaft.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo