x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KOLO MUANI ĐỒNG Ý GIA NHẬP PSG

11:32 | 06/08/2023


PSG được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

PSG được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Vấn đề hiện tại chỉ là mức giá chuyển nhượng giữa 2 CLB.

Tiền đạo người Pháp đã có một mùa giải đầu tiên thành công tại Bundesliga, ghi 15 bàn sau 32 lần ra sân để đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn của giải đấu hàng đầu nước Đức.

Theo báo cáo từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports Đức, tuyển thủ Pháp có thể sẽ rời Frankfurt chỉ sau một mùa giải duy nhất tại Waldstadion. Theo đó, Muani đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà vô địch Ligue 1 PSG.

Tuy nhiên, mức giá dành cho cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa được thống nhất. Giám đốc thể thao Markus Krosche của Frankfurt cho biết, đã xác định rằng cựu ngôi sao của Nantes sẽ không ra đi vào mùa hè này trừ khi PSG đáp ứng mức giá yêu cầu 86 triệu bảng của họ.

Muani gia nhập Frankfurt từ Nantes theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm ngoái, và nhanh chóng được triệu tập vào ĐT Pháp. HLV Didier Deschamps đã điền tên Muani vào đội hình tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Và tiền đạo này đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 ở trận bán kết trước Morocco.

Phong độ ổn định của Muani ở mùa giải trước đã thu hút sự chú ý của Man United. Đội bóng này đã cân nhắc chiêu mộ anh trước khi quyết định chọn Rasmus Hojlund.

Trong khi đó, PSG đang tìm cách tăng cường các lựa chọn tấn công của họ khi Lionel Messi đã ra đi còn tương lai của Kylian Mbappe vẫn chưa chắc chắn. Đội bóng thủ đô nước Pháp từng liên hệ với Harry Kane, Victor Osimhen hay Goncalo Ramos nhưng vẫn chưa chốt được mục tiêu nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo