x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP TIẾT LỘ LÝ DO RỜI LIVERPOOL VÀO CUỐI MÙA GIẢI

16:37 | 27/01/2024


HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ lý do ông quyết định chia tay Liverpool vào cuối mùa 2023/24 trong cuộc họp báo trước trận đấu với Norwich vào ngày mai (28/1).

HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ lý do ông quyết định chia tay Liverpool vào cuối mùa 2023/24 trong cuộc họp báo trước trận đấu với Norwich vào ngày mai (28/1).

Vào tối hôm qua theo giờ Việt Nam (26/1), Klopp bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa 2023/24. Thông báo này là một cú sốc đối với NHM The Kop, thậm chí còn khiến một số cầu thủ và nhân viên "rơi nước mắt".

Nhưng Klopp tiết lộ rằng ông đã thông báo cho chủ của CLB về quyết định của mình vào tháng 11. Ông nói: “Tôi cảm thấy mình không thể đáp ứng tiếp được yêu cầu của CLB nên đã nói với BLĐ về quyết định của mình vào tháng 11. Tôi nghĩ đó là điều nên làm”.

"Tôi làm nghề HLV được 24 năm rồi và khi có nghề nghiệp như vậy tôi đã đầu tư mọi thứ cho nó trong 24 năm qua. Nhưng khả năng của tôi không vô hạn, giờ tôi chỉ muốn dồn hết tâm trí cho mùa giải này. Tôi không còn trẻ để có thể tiếp tục lâu dài nữa".

“Tôi đã có một số cuộc nói chuyện trong những ngày qua trước khi công khai quyết định này. Có một vài giọt nước mắt. Đó là điều bình thường khi chúng tôi ở bên nhau rất lâu”.

Klopp nói thêm: “Tôi có thể hiểu rằng đó là một cú sốc đối với nhiều người trong thời điểm này. Tôi yêu tất cả mọi thứ về CLB này, tôi yêu mọi thứ về thành phố này, tôi yêu mọi thứ về những người ủng hộ chúng tôi, tôi yêu đội bóng, tôi yêu các nhân viên. Tôi yêu mọi thứ. Nhưng tin chắc rằng đây là quyết định mà tôi phải thực hiện".

“Tôi đã biết từ lâu rằng tôi sẽ phải thông báo điều này vào một thời điểm nào đó, Và bây giờ là thời điểm thích hợp. Phản ứng của các cầu thủ là rất tuyệt vời, họ không hỏi nhiều và vẫn có tâm trạng tốt, mọi người đều rất quyết tâm cố gắng kết thúc mùa giải này tốt nhất có thể".

Klopp cũng tiết lộ kế hoạch tương lai của bản thân: "Sẽ không có công việc ở câu lạc bộ, không ở đội tuyển quốc gia trong 1 năm nữa, và chắc chắn không dẫn dắt thêm một CLB Anh nào nữa. Đó là cam kết của tôi, kể cả ngày tôi không còn gì trong nhà để ăn lời hứa đó vẫn sẽ không xoay chuyển".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo