x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP NỔI ĐIÊN VỚI CÁC CĐV LIVERPOOL NHẮM VÀO ELLIOTT

12:30 | 22/02/2024


Cái tính “nóng như kem” khiến không ít lần Jurgen Klopp “bốc hỏa” với CĐV Liverpool.

Cái tính “nóng như kem” khiến không ít lần Jurgen Klopp “bốc hỏa” với CĐV Liverpool. Trận gặp Luton trên sân Anfield thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League 2023/24 rạng sáng nay không phải là ngoại lệ.

Trong chiến thắng 4-1 trước Luton ở vòng 26 Premier League 2023/24, người ta lại bắt gặp vẻ mặt tức giận, vô cùng khó chịu của nhà cầm quân người Đức với một số CĐV Liverpool trên khán đài sân Anfield. Liverpool đã trải qua hiệp một khó khăn trước Luton, khi Chiedozie Ogbene đưa đội bóng của HLV Rob Edwards vươn lên dẫn trước 1-0 sau khi trận đấu bắt đầu được 12 phút.

Bị dẫn bàn sớm, Quỷ đỏ vùng Merseyside điên cuồng đáp trả. Chỉ trong vòng hơn 30 phút cuối hiệp đầu, các học trò của HLV Klopp đã tung ra 12 cú sút, nhưng chỉ có 3 trong số đó đi trúng đích. Những nỗ lực kém hiệu quả của Liverpool khiến không ít khán giả trên sân Anfield thất vọng.

Theo Empire of the Kop, trước giờ nghỉ giải lao, HLV Klopp đã tỏ ra rất khó chịu và trút giận lên một số CĐV phía sau khán đài chính, những người đang mắng mỏ Harvey Elliott vì một đường chuyền quá đà. Với nhà cầm quân người Đức, các cầu thủ của ông không đáng bị đối xử như vậy sau những nỗ lực tuyệt vời của họ.

Klopp hoàn toàn có lý khi The Kop đã nhanh chóng xoay chuyển tình thế khi ghi hai bàn liên tiếp trong hai phút sau ở đầu hiệp 2 nhờ công của Virgil Van Dijk và Cody Gakpo. Luis Diaz sau đó ghi bàn thứ ba ở phút 70 trước khi chính Elliott ghi ấn định chiến thắng ngược dòng 4-1 ở phút 90.

Cần nhấn mạnh rằng, Liverpool của Klopp đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng vì cơn bão chấn thương. Đã vắng Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Thiago Alcantara, Curtis Jones, Diogo Jota, Dominik Szoboszlai, Stefan Bajcetic Ben Doak, rồi đến cả Mohamed Salah và Darwin Nunez cũng không thể góp mặt vào phút chót vì chấn thương.

Chính vì vậy, Elliott bị đẩy lên hàng công ba người cùng với Gakpo và Diaz. Theo Klopp, CĐV Liverpool cần ủng hộ các cầu thủ hơn trong hoàn cảnh như vậy, thay vì chỉ trích, mắng mỏ họ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo