x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KIATISAK BẤT NGỜ CHUYỂN SANG DẪN DẮT CÔNG AN HÀ NỘI

22:13 | 06/01/2024


HLV người Thái Lan - Kiatisak sẽ chuyển sang dẫn dắt đội bóng CA Hà Nội trong những ngày tới.

HLV người Thái Lan - Kiatisak sẽ chuyển sang dẫn dắt đội bóng CA Hà Nội trong những ngày tới. Đây là một thông tin hoàn toàn bất ngờ với những người yêu bóng đá Việt Nam.

Trước đó, đã có thông tin HLV Mano Polking sẽ về nắm đội CA Hà Nội và cựu HLV trưởng của Thái Lan sẽ sang Việt Nam vào ngày 9/1 tới đây. Tuy nhiên, tối 6/1, lại xuất hiện thông tin HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt CLB CA Hà Nội, dẫu trước đó ở đội bóng này không hề có tên của nhà cầm quân người Thái Lan. Và điều này đã được lãnh đạo đội CA Hà Nội xác nhận.

Đây là điều rất bất ngờ với những người yêu bóng đá Việt Nam, bởi Kiatisak hiện vẫn đang là HLV trưởng của đội bóng HAGL. Nhưng lãnh đạo cả hai CLB nêu trên đã có sự thoả thuận về điều này, và nhà cầm quân người Thái Lan sẽ về nắm đội bóng ngành công an vào tuần tới, khi đội tập luyện trở lại.

Mục tiêu của lãnh đạo CA Hà Nội vẫn là muốn HLV Kiatisak sẽ giúp đội bóng này bảo vệ được ngôi vô địch V.League mà họ giành được trong mùa giải 2023. Đồng thời giúp đội bóng đang sở hữu nhiều ngôi sao nổi trội trở thành một thế lực mới của bóng đá Việt Nam, nhờ tầm hiểu biết về bóng đá Việt và tài năng trong huấn luyện của Zico Thái.

Nên biết, thực tế CA Hà Nội đã khiến rất nhiều người bất ngờ bởi những cú “quay xe” của họ, nên thông tin này vẫn cần chờ một thông báo chính thức từ phía CLB trên truyền thông. Nếu Kiatisak về CA Hà Nội, có lẽ GĐKT Vũ Tiến Thành sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội HAGL mà Kiatisak. Đây là điều đã được giới chuyên môn dự đoán trước trong thời gian qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo