x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ TÂY BAN NHA VS SCOTLAND: CHIẾN THẮNG NHẸ NHÀNG

07:55 | 13/10/2023


Sau hiệp 1 khá bế tắc, Tây Ban Nha đã sớm trở lại ở hiệp 2 với 2 bàn thắng.

Sau hiệp 1 khá bế tắc, Tây Ban Nha đã sớm trở lại ở hiệp 2 với 2 bàn thắng.

Bàn thắng Tây Ban Nha vs Scotland

Tây Ban Nha: Morata (73'), Sancet (86')

Ở trận lượt đi, Scotland từng đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của McTominay. Và ở lượt về, tiền vệ của Man United suýt chút nữa thêm một lần trở thành người hùng. Tuy nhiên lần này, anh đã không gặp may mắn.

Phút 60, McTominay thực hiện cú đá phạt vô cùng khó chịu ở góc hẹp làm tung lưới Tây Ban Nha. Tuy nhiên trọng tài lại không công nhận bàn thắng. Lý do bởi VAR vào cuộc kiểm tra và cho rằng người đồng đội Jack Hendry của anh đã phạm lỗi với thủ thành Unai Simon bên phía Tây Ban Nha.

Điều đáng buồn là chỉ 13 phút sau khi bàn thắng của McTominay không được công nhận, Tây Ban Nha đã ghi bàn vượt lên dẫn trước. Cầu thủ vào sân thay người Jesus Navas tạt bóng rất khó chịu để Alvaro Morata băng cắt đánh đầu tung lưới Scotland.  

Với pha kiến tạo này, Navas đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ già nhất từng kiến tạo cho ĐT Tây Ban Nha ở tuổi 37 và 325 ngày.

Đến phút 86, những nỗ lực của Scotland đã bị Tây Ban Nha dập tắt khi họ có bàn nhân đôi cách biệt. Lại là một cầu thủ vào sân thay người ghi dấu ấn. Oihan Sancet điền tên lên bảng điện tử khi Aaron Hickey của Scotland có pha trượt chân mất bóng phần sân nhà quá vô duyên. 

Những phút sau đó là quá ít ỏi để Scotland có thể kiếm về 1 điểm, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Tây Ban Nha. Với chiến thắng này Tây Ban Nha đã rút ngắn cách biệt với chính Scotland, đội đầu bảng A vòng loại EURO 2024 xuống còn 3 điểm. Chưa kể Tây Ban Nha hiện đá ít hơn 1 trận.

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Scotland

Tây Ban Nha: Simon, Carvajal (Navas 67'), Le Normand, Laporte, Balde (Francisco Garcia 46'); Gavi, Rodri, Merino (Sancet 67'), Torres, Morata (Joselu 84'), Oyarzabal (Bryan Martinez 46')

Scotland: Gunn; Hickey, Porteous (Gilmour 87'), Hendry, McKenna, Robertson (Patterson 44'); McGinn, McTominay, McGregor (McLean 87'), Christie (Armstrong 79'),  Dykes (Che Adams 79')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo