x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ PHÁP VS SCOTLAND: THI ĐẤU BÙNG NỔ, PHÁP ĐÈ BẸP SCOTLAND

07:36 | 18/10/2023


Các pha lập công của Pavard, Mbappe và Coman đã giúp Pháp đánh bại Scotland 4-1.

Các pha lập công của Pavard, Mbappe và Coman đã giúp Pháp đánh bại Scotland 4-1.

Bàn thắng

Pháp: Pavard (16', 25'), Mbappe (41'), Coman (70')

Scotland: Gilmour (11')

Với việc đã sớm giành vé tham dự EURO 2024, Pháp bước vào trận gặp Scotland với tinh thần rất thoải mái. Họ thi đấu có phần chủ quan và để đối phương dẫn trước ở phút 11. Xuất phát từ đường chuyền hỏng của Camavinga, Gilmour có cơ hội thoát xuống và hạ gục thủ thành Maignan bằng cú đá rất hiểm hóc.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Scotland làm được. Sau khi phải nhận bàn thua, Pháp nghiêm túc hơn và ngay lập tức họ tạo ra thế trận lấn lướt. Phút 16, hậu vệ đang chơi bóng ở Serie A cho Inter Milan là Pavard đưa trận đấu trở lại thế quân bình với cú đánh đầu không thể cản phá.

Pavard đã có một ngày thi đấu đáng nhớ bởi đến phút 25 anh lại đánh đầu để hoàn tất cú đúp, qua đó giúp Pháp vượt lên. Góp công lớn vào bàn thắng này là Mbappe, chủ công của Les Bleus có pha đột phá ấn tượng trước khi chuyền bóng cho Pavard lập công.

Đến cuối hiệp 1, người đá cặp tiền đạo với Mbappe là Giroud bị phạm lỗi trong vòng cấm khiến Scotland bị thổi phạt đền. Mbappe lãnh trọng trách đá 11m và anh đã hoàn thành nhiệm vụ để nâng tỷ số lên 3-1. 

Tạo ra được cách biệt an toàn, Pháp chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu sau giờ nghỉ. Dù không quá cố gắng, song họ vẫn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa do công của Coman ở phút 70. Đè bẹp Scotland với tỷ số 4-1, Pháp khiến các fan hết sức hài lòng bởi đây đã là thắng lợi thứ 6 của họ trong 7 trận gần nhất.

Đội hình thi đấu

Pháp: Maignan, Clauss, Pavard, Konate ( Lukeba 87'), Theo Hernandez, Tchouameni (Kamara 76'), Camavinga, Dembele (Coman 64'), Griezmann (Fofana 76'), Mbappe (Muani 87'), Giroud (Thuram 64').

Scotland: Kelly (Clark 46'),  Patterson (McGinn 89'), Hendry, Cooper (Souttar 64'), McKenna, Taylor, Ferguson, McTominay, Gilmour (Armstrong 76'), McLean (Christie 77'), Adams (Brown 65').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo