x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NAPOLI VS FIORENTINA: DẤU ẤN OSIMHEN

07:30 | 08/05/2023


Pha đá 11m thành bàn của Osimhen đã mang về chiến thắng 1-0 cho Napoli khi đối đầu Fiorentina.

Pha đá 11m thành bàn của Osimhen đã mang về chiến thắng 1-0 cho Napoli khi đối đầu Fiorentina.

Bàn thắng

Napoli: Osimhen (74', pen)

Trận đấu với Fiorentina thực ra không còn mang nhiều ý nghĩa với Napoli do đội bóng này đã sớm vô địch Serie A từ vòng đấu trước. Tuy vậy, nó vẫn rất quan trọng với cá nhân Osimhen do cầu thủ 24 tuổi người Nigeria có cơ hội xô đổ kỷ lục của tiền bối George Weah.

Trước màn tiếp đón Fiorentina, Osimhen có cùng thành tích với Weah, cầu thủ châu Phi hiện giữ kỷ lục về số pha lập công ở Serie A (46). Sau hiệp 1 tẻ nhạt khi không có bàn thắng nào được ghi, Osimhen có cơ hội rất tốt để đưa đội chủ nhà vượt lên ở ngay đầu hiệp 2.

Đáng tiếc là dù được đá 11m, anh lại không chiến thắng nổi thủ môn Pietro Terracciano bằng cú đá quá nhẹ. Đến phút 74, Osimhen được quyền sửa sai khi Khvicha Kvaratskhelia kiếm về cho Napoli một quả penalty nữa. Lần này thì chân sút chủ lực của Napoli đã hạ được Terracciano bằng cú đá không thể mạnh hơn. Nhờ vậy, anh đã vượt qua Weah (từng giành Quả bóng vàng) để trở thành cầu thủ tới từ lục địa đen ghi nhiều bàn thắng nhất ở Serie A từ trước tới giờ.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong phần còn lại của trận đấu đồng nghĩa với việc Napoli đã có được chiến thắng thứ 26 kể từ đầu mùa. Sau 34 lượt trận, họ đã thu về 83 điểm, nhiều hơn Juventus xếp ngay sau 17 điểm.

Về phần Fiorentina (46 điểm), họ vẫn tiếp tục đứng thứ 8 trên BXH khi phải ra về với 2 bàn tay trắng. Đây là kết quả đáng tiếc vì ở trận đấu vừa rồi họ cầm bóng 54% và dứt điểm còn nhiều hơn cả Napoli (15 so với 10).

Đội hình thi đấu Napoli vs Fiorentina

Napoli: Gollini; Di Lorenzo, Ostigard, Kim Min-jae, Olivera; Anguissa, Demme, Raspadori; Lozano, Osimhen, Elmas

Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Terzic; Amrabat, Duncan; Gonzalez, Bonaventura, Sottil; Jovic

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo