x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LIVERPOOL VS TOULOUSE: MƯA BÀN THẮNG TẠI ANFIELD

07:05 | 27/10/2023


Liverpool tỏ ra quá out trình so với đối thủ khi có chiến thắng đậm 5-1 trước Toulouse. Hiện tại họ đã thắng cả 3 trận từ đầu vòng bảng và chứng minh vị thế ứng viên vô địch số 1 của Europa League 2023/24.

Liverpool tỏ ra quá out trình so với đối thủ khi có chiến thắng đậm 5-1 trước Toulouse. Hiện tại họ đã thắng cả 3 trận từ đầu vòng bảng và chứng minh vị thế ứng viên vô địch số 1 của Europa League 2023/24.

Bàn thắng Liverpool vs Toulouse

Liverpool: Jota (9'), Endo (30'), Nunez (34'), Gravenberch (65'), Salah (90+3')

Toulouse: Dallinga (16')

Liverpool vẫn đang thể hiện sức mạnh áp đảo tại vòng bảng Europa League khi toàn thắng cả 2 trận đầu. Chỉ phải tiếp đón Toulouse trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp cất gần như toàn bộ đội hình chính và tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ. 

Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Ngay phút thứ 9, Jota có pha độc diễn từ giữa sân khi rê qua hàng loạt cầu thủ Toulouse rồi hạ gục thủ môn đối phương mở tỉ số trận đấu. 

Tuy nhiên, Toulouse đã bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 16. Dallinga phá bẫy việt vị thành công, dốc bóng từ giữa sân rồi hạ gục Kelleher để san bằng tỉ số. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được trong hiệp 1 bởi phần còn lại của trận đấu vẫn là màn thể hiện của các cầu thủ Liverpool.

Phút 30, Endo bật cao đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền như đặt của Trent Alexander-Arnold khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết đứng nhìn. 4 phút sau, Nunez sút tung lưới đối thủ sau tình huống đột phá và kiến tạo của Curtis Jones. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong hiệp một. 

Sang hiệp hai, Toulouse bất ngờ chủ động ép sân và suýt có bàn gỡ ngay ở phút 47 nhưng Suazo lại dứt điểm quá tệ. Không thể tận dụng được sự hưng phấn ở đầu hiệp, đội khách đã phải trả giá.

Phút 65, Nunez vượt qua hết cả hậu vệ và thủ môn đối phương nhưng không thể ghi bàn. Nhưng Gravenberch vẫn kịp thời tiếp ứng để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1. Những phút cuối, Liverpool không tấn công nhiều nhưng vẫn có được bàn thắng thứ 5 ở những phút bù giờ sau pha ghi bàn đẳng cấp của Mohamed Salah.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 5-1 nghiêng về đội chủ nhà. Liverpool đại thắng trên sân nhà và có được 9 điểm sau 3 trận tại Europa League. Họ đang xây chắc ngôi đầu bảng E và 99% sẽ qua vòng bảng.

Đội hình thi đấu Liverpool vs Toulouse

Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold (Gakpo 66'), Gomez, Matip, Chambers (Quansah 67'), Gravenberch (Salah 70'), Endo, Jones (McConnell 88'), Jota, Nunez (Scanlon 66'), Elliott

Toulouse: Restes, Suazo (Magri 67'), Diarra, Nicolaisen, Costa, Desler (Kamanzi 73'), Casseres (Gelabert 67'), Sierro, Schmidt, Dallinga (Begraoui 80'), Donnum (Genreau 67')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo