x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CAGLIARI VS ROMA: LUKAKU NỔ SÚNG, ROMA THẮNG TRẬN THỨ 3 LIÊN TIẾP

07:33 | 09/10/2023


Romelu Lukaku tiếp tục toả sáng khi có cú đúp ở trận Cagliari vs Roma. Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng này.

Romelu Lukaku tiếp tục toả sáng khi có cú đúp ở trận Cagliari vs Roma. Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng này.

Bàn thắng Cagliari vs Roma

Cagliari: Nandez (87'-pen)

Roma: Aouar (19'), Lukaku (20', 59'), Belotti (51')

Trước đối thủ đang đứng cuối trên BXH Serie A 2023/24, Roma dễ dàng làm chủ thế trận và sớm có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 19, Aouar mở tỷ số sau đường chuyền của Spinazzola. Chỉ 1 phút sau đó, Lukaku chạy chỗ hoàn hảo trước khi đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Tới đầu hiệp 2, Roma lại tiếp tục có được 2 bàn thắng chóng vánh. Phút 51, Belotti ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Và chỉ 8 phút sau, Lukaku hoàn tất cú đúp của mình. Đáng chú ý là cả 2 bàn thắng này đều do Paredes kiến tạo.

Đội chủ nhà không còn gì để mất đã dồn lên tấn công điên cuồng. Phút 72, Prati đã đưa được bóng vào lưới Roma nhưng không được VAR công nhận. Phải tới phút 87, Nandez mới ghi bàn danh dự cho Cagliari sau cú sút phạt đền chính xác.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía Roma. Đội bóng thủ đô Italia tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 11 điểm sau 8 trận và có vẻ như cơn khủng hoảng của họ đã hoàn toàn chấm dứt.

Chiếc ghế của HLV Jose Mourinho đang được củng cố vững chắc nhờ phong độ chói sáng của hàng công. Trong khi Lukaku đóng góp 7 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường thì Belotti hiện cũng đã có 5 bàn sau 9 trận.

Đội hình thi đấu Cagliari vs Roma

Cagliari: Scuffet, Hatzidiakos (Zappa 46'), Wieteska, Obert (Dossena 68'), Nandez, Sulemana (Luvumbo 39'), Prati, Makoumbou, Azzi, Petagna (Pavoletti 68'), Oristanio (Shomurodov 74')

Roma: Patricio, Mancini, Cristante, Ndicka, Karsdorp(Kristensen 69'), Bove, Paredes (Celik 79'), Aouar (Pagano 69'), Spinazzola, Dybala (Belotti 40'), Lukaku

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo