x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BILBAO VS BARCA: KỊCH BẢN KHÔNG TƯỞNG, BARCA NỐI GÓT REAL MADRID

08:14 | 25/01/2024


Tưởng chừng như Barca đã có màn lội ngược dòng ấn tượng nhưng cuối cùng họ vẫn thất bại 2-4 sau 120 phút với Bilbao. Như vậy là Barca đã nối gót đại kình địch Real Madrid sớm rời cuộc chơi.

Tưởng chừng như Barca đã có màn lội ngược dòng ấn tượng nhưng cuối cùng họ vẫn thất bại 2-4 sau 120 phút với Bilbao. Như vậy là Barca đã nối gót đại kình địch Real Madrid sớm rời cuộc chơi.

Bàn thắng Bilbao vs Barca

Bilbao: Guruzeta (1'), Sancet (49'), Inaki Williams (105'+2), Nico Williams (120'+1)

Barca: Lewandowski (26'), Yamal (32')

Sau khi Real bị Atletico loại ở vòng 1/8, Barca tưởng như đã có cơ hội lớn để đăng quang tại Cúp Nhà Vua 2023/24. Tuy nhiên, họ cũng sớm vỡ mộng khi bị Bilbao đánh bại ở vòng tứ kết.

Chỉ chưa đầy 40 giây sau khi bóng lăn, Gorka Guruzeta đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Bàn thắng này giúp tâm lý của Bilbao cực kỳ thoải mái và tạo tiền đề cho sự hưng phấn trong cả trận.

Bên phía Barca, họ buộc phải dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Đội bóng xứ Catalunya có được điều mình cần ở phút 26 nhờ sự tỏa sáng của Lewandowski. Và tới phút 32, sao trẻ Lamine Yamal đã lập một siêu phẩm để giúp Blaugrana vượt lên dẫn 2-1.

Tưởng như lợi thế dẫn bàn sẽ giúp Barca dễ đá trong hiệp 2, nhưng Bilbao đã cho thấy họ là một đội bóng khó chịu như thế nào khi được thi đấu trên sân nhà San Mames.

Phút 49, Sancet gỡ hòa 2-2 cho đội bóng xứ Basque và kéo Barca phải thi đấu hiệp phụ. Ở quãng thời gian này, Bilbao đã ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Inaki Williams và Nico Williams.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 4-2 nghiêng về phía đội chủ nhà. Bilbao giành quyền vào bán kết Cúp Nhà Vua trong khi Barca tiếp tục thất bại ở một đấu trường nữa ở mùa 2023/24 sau khi đã trở thành cựu vương ở Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu Bilbao vs Barca

Bilbao: Agirrezabala, Lekue (De Marcos 90'), Vivian, Paredes, Berchiche, Prados (Ander Herrera 90'), Vesga (Unai Gomez 46' - Jauregizar 105'), Ares (Inaki Williams 59'), Sancet, Nico Williams, Guruzeta (Villalibre 73')

Barca: Pena, Balde (Fort 23'), Christensen (Cubarsi 70'), Araujo, Kounde, Pedri (Sergi Roberto 99'), De Jong, Gundogan, Torres, Yamal (Marc Guiu 106'), Lewandowski (Felix 78')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo