x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BAYERN MUNICH VS MAINZ: TRÚT GIẬN LÊN ĐỘI KHÁCH

08:47 | 10/03/2024


Mainz đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ đã tích tụ từ trước đó của Bayern, sau khi họ vừa đoạt tấm vé đi tiếp tại Champions League.

Mainz đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ đã tích tụ từ trước đó của Bayern, sau khi họ vừa đoạt tấm vé đi tiếp tại Champions League.

Ghi bàn: 

Bayern Munich: Kane (13', 45+7', 70'), Goretzka (19', 90+2'), Muller (47'), Musiala (61'), Gnabry (66')

Mainz: Amiri (31')

Bayern Munich nhập cuộc trận đấu vô cùng tưng bừng. Họ mở tỷ số ở ngay phút 13 khi Kane điền tên lên bảng điện tử. Đến phút 19, tới lượt Goretzka tỏa sáng để giúp "Hùm xám" nhân đôi cách biệt. 

Niềm vui từ sớm của Kane và các đồng đội

Mainz nỗ lực vùng lên và có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 vào phút 31 nhờ công của Amiri. Nhưng đó lại là tất cả những gì đội khách làm được ở trận này. 

Trước khi hiệp một khép lại, Bayern Munich kịp có bàn nâng tỷ số lên 3-1. Kane lại trở thành người hùng với tình huống khống chế bóng và dứt điểm rất đẳng cấp. 

Bước sang hiệp hai, Mainz thực sự đã bị Bayern Munich "tra tấn". Kane hoàn tất cú hat-trick bàn thắng vào phút 70. Trong khi đó Muller, Musiala, Gnabry và Goretzka cũng điền tên lên bảng điện tử ở hiệp đấu này.

Chung cuộc, Bayern Munich đánh bại Mainz với tỷ số đậm đà 8-1. Kết quả này giúp "Hùm xám" tạm rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Leverkusen xuống còn 7 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Bayern Munich 8-1 Mainz (H1: 3-1)

Đội hình ra sân: 

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Eric Dier, De Ligt, Davies, Laimer, Goretzka, Sane, Muller, Musiala, Kane

Mainz: Zentner, Van Den Berg, Guilavogui, Caci, Mwene, Amiri, Krauss, Widmer, Gruda, Lee Jae-sung, Burkardt

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo