x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KALVIN PHILLIPS KHỞI ĐẦU ÁC MỘNG TRONG TRẬN RA MẮT WEST HAM

12:31 | 02/02/2024


Tiền vệ tân binh Kalvin Phillips đã có một khởi đầu kinh hoàng trong trận ra mắt West Ham

Tiền vệ tân binh Kalvin Phillips đã có một khởi đầu kinh hoàng trong trận ra mắt West Ham, sau khi giúp Bournemouth dẫn trước trong trận hòa 1-1 vừa qua giữa hai đội.

West Ham đã trải qua trận đấu nhiều khó khăn trước Bournemouth dù được chơi trên sân nhà trong màn đọ sức giữa hai đội diễn ra rạng sáng nay (2/2). Chung cuộc, đội bóng có biệt danh “Những chiếc búa tạ” đã phải chia điểm với bournemouth khi hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút thi đấu. Với cá nhân Kalvin Phillips, tiền vệ tân binh này đã có khởi đầu ác mộng trong trận ra mắt West Ham.

Cụ thể, Phillips, người vừa gia nhập West Ham theo dạng cho mượn từ Man City đã mắc một lỗi đắt giá chỉ sau ba phút thi đấu khi đường chuyền ngược của anh bị Dominic Solanke chặn lại trong vòng cấm. Tiền đạo của Bournemouth sau đó đã không mắc sai lầm nào để đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Sai lầm đắt giá của Phillips chỉ đến từ pha chạm bóng thứ hai của tiền vệ trong trận ra mắt West Ham.

Số đông fan của West Ham đã nhanh chóng phản ứng trên mạng xã hội với đủ bình luận khác nhau, đại loại như "Phillips tội nghiệp" hay “Kiến tạo tuyệt vời đến thế là cùng”. Tuy nhiên, cũng có fan lại chỉ ra đường chuyền của Kurt Zouma cho Phillips là nguyên nhân gây ra lỗi. “Hãy nghĩ Zouma đáng trách hơn, đó là đường chuyền không đúng chỗ dành cho  Phillips”, có fan đã viết như vậy.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo