x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS VÀ AC MILAN SẴN SÀNG BẠO CHI VÌ TUYỂN THỦ TÂY BAN NHA

17:10 | 11/03/2024


Theo La Gazzetta dello Sport, hai gã khổng lồ Serie A đang rất quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo La Gazzetta dello Sport, hai gã khổng lồ Serie A đang rất quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha.

Real Sociedad có thể gặp khó khăn trong việc giữ chân những cầu thủ tốt nhất của họ trong mùa hè này. Takefusa Kubo được cho là đang được những đội bóng như Liverpool mong muốn. Trong khi đó Mikel Merino gần đây cũng thu hút được sự quan tâm, mặc dù Sociedad đang có những động thái để giữ lại sự phục vụ của anh cho mùa giải tới.

Một cầu thủ khác có thể rời Donostia-San Sebastian là Martin Zubimendi. Cầu thủ 25 tuổi này được coi là ở một trong những tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhất ở châu Âu. Anh tiếp tục gây ấn tượng trong những tháng gần đây, bất chấp phong độ tệ hại của La Real.

Arsenal và Barcelona đều từng thể hiện sự quan tâm đến Zubimendi. Theo La Gazzetta dello Sport (thông qua Football Italia), tuyển thủ Tây Ban Nha đang được cả Juventus và AC Milan theo đuổi trong mùa hè.

Điều khoản giải phóng Zubimendi trị giá 60 triệu euro và đây là con số chính xác mà Real Sociedad yêu cầu từ bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm. Tuy nhiên, ngay cả khi số tiền này được đáp ứng, các điều khoản cá nhân sẽ không hề đơn giản, vì Zubimendi đã nhiều lần lặp lại mong muốn ở lại La Real trong 18 tháng qua.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo