x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV XAVI GIÀNH LỜI KHUYÊN CHO LEWANDOWSKI

11:27 | 21/08/2023


Thừa nhận tính hiệu quả không phải sở trường của Barca lúc này, HLV Xavi Hernandez rất vui khi đội nhà giành chiến thắng đầu tiên trên sân Olimpic Lluis Companys

Thừa nhận tính hiệu quả không phải sở trường của Barca lúc này, HLV Xavi Hernandez rất vui khi đội nhà giành chiến thắng đầu tiên trên sân Olimpic Lluis Companys, nhưng cũng nhắc nhở tiền đạo Robert Lewandowski cần kiên nhẫn hơn.

Sân Camp Nou sẽ phải tạm thời ngừng hoạt động để sửa chữa, nâng cấp trong một thời gian dài. Vì thế, Barca chọn Olimpic Lluis Companys làm sân nhà của họ ở mùa giải 2023/24. Và đội bóng của HLV Xavi đã hạ gục Cadiz 2-0 ở trận đầu tiên tại tổ ấm mới của mình.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi thừa nhận: “Thật khó khăn. Đáng ra chúng tôi phải ghi bàn sớm hơn nhiều. Nhưng tính hiệu quả không phải là điểm mạnh của chúng tôi ở giai đoạn đề-pa này. Vào một ngày đẹp trời thì bàn thắng đến từ đôi chân của Pedri và Ferran, từ đường kiến tạo của Gundogan.

Những đường chuyền cuối cùng rất quan trọng, đó là lý do tại sao chúng tôi đã chiêu mộ Gundogan. Chúng tôi đã chiếm ưu thế với quyền kiểm soát bóng cao, nhưng vẫn thiếu sự hiệu quả và lòng kiên nhẫn. Dù sao thì chiến thắng cũng thật tuyệt vời”.

Và, tính đến thời điểm hiện tại, “Vua dội bom” Lewandowski vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 vòng đầu tiên của La Liga mùa giải mới. Chân sút người Ba Lan mới chỉ có 1 pha kiến tạo cho Ferran Torres ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà ở phút 90+4’. Dường như Lewy đang gặp khó khăn trong việc khai hỏa ở mùa này.

“Trận đấu này cậu ấy có 2 hoặc 3 cơ hội ghi bàn rất rõ ràng. Nhưng không sao, cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy cần phải kiên nhẫn hơn. Bàn thắng rồi sẽ đến. Mọi chuyện đã diễn ra rất tốt. Lewy cần một bàn thắng giống như mọi tiền đạo khác, để thông nòng”, nhà cầm quân 43 tuổi nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo