x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TRƯỞNG ĐT ARGENTINA NHẬN ÁN PHẠT CẤM CHỈ ĐẠO Ở COPA AMERICA 2024

12:43 | 29/06/2024


LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) vừa ra quyết định cấm chỉ đạo 1 trận với HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina.

LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) vừa ra quyết định cấm chỉ đạo 1 trận với HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina. Theo đó, nhà cầm quân này sẽ không thể làm việc khi đội bóng xứ Tango chạm trán Peru ở lượt cuối bảng A Copa America 2024 diễn ra vào ngày 30/6 tới.

Đáng chú ý, HLV Scaloni bị trừng phạt chỉ vì ông mắc lỗi rất nghiệp dư và không đáng có. Cụ thể, thuyền trưởng ĐT Argentina để các học trò vào sân muộn sau giờ nghỉ trận đấu giữa nhà ĐKVĐ thế giới và Canada. Không chỉ riêng HLV Scaloni, HLV Ricardo Gareca của Chile cũng bị cấm chỉ đạo 1 trận vì lý do tương tự. Bên cạnh đó, các LĐBĐ có HLV vi phạm quy định của CONMEBOL đều bị phạt 15.000 USD.

Trong cuộc họp báo mới đây, trợ lý HLV Scaloni ở ĐT Argentina là Walter Samuel tiết lộ: "HLV Scaloni thất vọng khi nhận được thông báo từ CONMEBOL, bởi chúng tôi vẫn nghĩ những gì mình làm là đúng chuẩn mực. Trong suốt 6 năm qua, chúng tôi chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh như bây giờ. Có lẽ là có một chút bất thường ở đây. Là người nắm quyền lãnh đạo đội bóng, HLV Scaloni muốn sát cánh cùng ĐT Argentina vào ngày mai. Đáng tiếc là ông không được phép làm như vậy".

ĐT Argentina hiện là nhà đương kim vô địch Nam Mỹ. Sau 2 thắng lợi trước Canada (2-0) và Chile (1-0), đội bóng này đã chắc suất vượt qua vòng bảng Copa America 2024 trước một lượt đấu. Chính vì thế, việc HLV Scaloni hay siêu tiền đạo Lionel Messi có tham dự trận đấu tới giữa Argentina và Peru hay không cũng không quá quan trọng lúc này.

Theo trang ESPN, khả năng cao là Messi sẽ được nghỉ ngơi do Argentina đã đi tiếp. Ở lượt đấu trước, lão tướng sinh năm 1987 thuộc biên chế CLB Inter Miami có dấu hiệu chấn thương nhưng vẫn chơi trọn vẹn trận Argentina hạ Chile 1-0.

Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Messi phàn nàn với các bác sỹ rằng anh gặp vấn đề với gân khoeo. Ngoài ra, cựu tiền đạo CLB Barca còn bị đau cơ khép. Đến thời điểm hiện tại, Messi chưa ghi bàn ở Copa America nhưng anh đã đóng góp 1 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Ở buổi tập mới nhất của Argentina, các phóng viên không thấy Messi xuất hiện.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo