x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TOTTENHAM SẮP ĐẢM NHẬN CÔNG VIỆC MỚI ĐỘC LẠ

14:14 | 22/05/2024


HLV Ange Postecoglou của Tottenham sẽ đảm nhận công việc mới vô cùng quan trọng trong mùa hè này

HLV Ange Postecoglou của Tottenham sẽ đảm nhận công việc mới vô cùng quan trọng trong mùa hè này, nhưng đó lại là một việc mà không ai ngờ tới, trước khi ông bước vào mùa giải thứ hai cùng Spurs tại Premier League.

Mùa giải ra mắt Tottenham của Postecoglou là một năm đầy hỗn loạn và có chiều hướng đi xuống khi họ bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League 2024/25 dù đã có một cú đề-pa hoàn hảo. Spurs cán đích ở vị trí thứ năm, xếp dưới Aston Villa trên bảng tổng sắp Ngoại hạng Anh mùa này.

Và mặc dù đã có rất nhiều việc cần chuẩn bị cùng Spurs trước mùa bóng mới, nhưng nhà cầm quân người Australia quyết định sẽ đảm nhận một vai trò mới vào mùa hè này. Theo đó, Postecoglou sẽ trở thành chuyên gia đặc biệt của ITV về EURO 2024.

Được biết, BBC và ITV đã phải cạnh tranh rất quyết liệt để có sự phục vụ của chiến lược gia người Úc trong việc đưa tin, bình luận về EURO 2024 trên đất Đức. Sau nhiều ngày thuyết phục, cuối cùng Postecoglou đã đồng ý “đầu quân” tạm thời cho ITV.

Trước đó, cả hai nhà đài này đều cố gắng thuyết phục Jurgen Klopp trở thành chuyên gia đặc biệt về EURO 2024 của họ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức sau khi chia tay Liverpool đã quay trở lại Đức để tham dự giải đấu ở quê nhà với tư cách một NHM, vì ông đã quyết định tạm xa sân cỏ và không dính dáng gì đến trái bóng dưới mọi hình thức (tất nhiên là trừ làm CĐV).

Postecoglou, người hiện đang có chuyến đi Australia sau mùa giải “nửa nạc nửa mỡ” là một sự thay thế cực kỳ hấp dẫn cho Klopp. Postecoglou với tính cách khác biệt của ông trở nên cực kỳ nổi tiếng kể từ khi chuyển đến Anh, hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột biến cho ITV trong mùa hè này.

Đây cũng là lần đầu tiên Postecoglou nhận công việc ngồi ghế chuyên gia và bình luận cho một giải đấu lớn như EURO 2024. Ông cho rằng điều này sẽ giúp ích ít nhiều cho cách quản lý, dùng binh tại Tottenham ở mùa giải mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo