x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK NHẬN TIN VUI TỪ TIẾN LINH

12:40 | 22/11/2022


Chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang có những tiến triển tốt.

Chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang có những tiến triển tốt. Chắc chắn đây là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Park Hang Seo trước trận giao hữu với Dortmund trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 tới đây để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Dortmund cũng như AFF Cup 2022. Tiến Linh đã dính chấn thương cổ chân trái trong chiến thắng 4-2 của Bình Dương trước Thanh Hóa ở vòng 24, V.League 2022. Trong buổi tập làm quen sân Thống Nhất trước trận gặp Sài Gòn ở vòng cuối cùng, Tiến Linh tái phát chấn thương nên không được đăng ký thi đấu.

Đến trận giao hữu giữa CLB Bình Dương và Kawasaki Frontale hôm 20/11, tiền đạo sinh năm 1997 cũng không được đăng ký. Được biết, chấn thương của Tiến Linh đang có tiến triển tốt và hoàn toàn có khả năng bình phục để ra sân ở trận giao hữu với Dortmund diễn ra vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. 

Tại V.League 2022, Tiến Linh đã có 9 bàn thắng cho Bình Dương. Anh là chân sút nội tốt thứ hai của giải khi chỉ thua Phạm Tuấn Hải của Hà Nội đúng 1 bàn thắng. 

Ngày 23/11, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân. Nhóm cầu thủ Hà Nội, HAGL và Bình Định sẽ tập trung muộn do bận thi đấu bán kết Cúp QG. Sau trận gặp Dortmund, ĐT Việt Nam tiếp tục đấu giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 ở sân Hàng Đẫy trước khi bay sang Lào dự AFF Cup.

Tại AFF Cup 2022, thầy trò ông Park nằm ở bảng B cùng Lào, Malaysia, Singapore, Myanmar. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo