x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD VẪN MUỐN TRỤ LẠI REAL MADRID

12:27 | 15/03/2023


Trả lời phỏng vấn hãng truyền thông RTBF của Bỉ, ngôi sao Eden Hazard khẳng định không có ý định rời Real Madrid vào mùa Hè 2023

Trả lời phỏng vấn hãng truyền thông RTBF của Bỉ, ngôi sao Eden Hazard khẳng định không có ý định rời Real Madrid vào mùa Hè 2023 dù thực tế là anh không được tính đến trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.

“Tôi muốn ở lại. Tôi đã luôn luôn nói điều đó. Tôi hy vọng được thi đấu để chứng tỏ rằng tôi vẫn có thể đóng góp cho đội bóng. Tôi biết mọi người có thể nghi ngờ, đó là chuyện bình thường. Nhưng với tôi, năm sau tôi vẫn ở đây”, Hazard nhấn mạnh.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Hazard chia sẻ rằng, tuy anh và HLV Carlo Ancelotti ít nói chuyện với nhau, nhưng cả hai đều rất tôn trọng nhau.

Ở mùa giải hiện tại, Hazard chỉ mới ra sân 7 trận với tổng thời gian thi đấu là… 296 phút. Quá ít với một ngôi sao luôn khao khát thể hiện mình! Hazard chỉ thực sự được Ancelotti sử dụng khi tiền đạo Karim Benzema vắng mặt vì chấn thương. Nhưng với sự hiệu quả của chân sút trẻ Rodrygo đã khiến Hazard mất suất đá chính. Cần biết, lần gần nhất các CĐV của Real được nhìn thấy Hazard thi đấu là vào ngày 3/1/2023 trong trận đấu với Cacereno ở Cúp Nhà Vua. Hazard “mất tích” không phải vì anh gặp chấn thương mà vì bị HLV Ancelotti loại khỏi kế hoạch. Cần biết, Real vẫn cứ phải trả lương khủng 15 triệu euro/mùa cho cầu thủ này. 

Hazard có quyền được yêu cầu Real tôn trọng hợp đồng vì nó còn thời hạn đến tháng 6/2024. Nhưng quyết định này của Hazard chắc chắn cũng sẽ khiến Bernabeu không yên ả trong những ngày phía trước, khi mà anh cứ lĩnh lương và không được HLV Ancelotti… cho ra sân.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo