x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 4/10: SAO CHELSEA ĐƯỢC BỒ TÁN DƯƠNG

15:20 | 04/10/2022


Sao Chelsea được bồ tán dương; vệ sỹ đẹp trai của Shakira gây sốt với fan...

Hậu trường sân cỏ 4/10: Sao Chelsea được bồ tán dương; vệ sỹ đẹp trai của Shakira gây sốt với fan...

Gallagher được bồ tán dương

Tiền vệ Conor Gallagher đã bạn gái Aine May tán dương sau bàn thắng ấn định tỷ trong trận Chelsea thắng Crystal Palace 2-1 cuối tuần qua. Qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, Aine  đã giật dòng tút “Quá tự hào” để nói về Gallagher.

Con gái Maradona mắc bệnh thiếu máu

Ai cũng biết Dalma, con gái của cố danh thủ Diego Maradona vừa sinh con vào cuối tháng 7 vừa qua. Đây là nhóc tỳ thứ 2 của Dalma và Andres Caldarelli, người mà ái nữ của Maradona kết hôn vào ngày 31 tháng 3 năm 2018. Trong tâm trạng hào hứng, Dalma đã chia sẻ một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời mình khi đón chào cô con gái Azul bằng dòng tút hào hứng trên mạng xã hội: "Bạn không hiểu chúng tôi muốn gặp bạn đến mức nào".

Tuy nhiên, kể từ đó mọi thứ không hề dễ dàng với nữ diễn viên, đặc biệt là do căn bệnh thiếu máu "rất nặng" mà cô mắc phải những ngày sau sinh. Dalma đã đưa ra một số chi tiết về việc cô  đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn đó như thế nào và tình hình đã thay đổi như thế nào. “Tôi nhận ra rằng không thể tự mình đứng dậy khỏi ghế. Mọi sự tệ hại đến mức các bác sĩ phải truyền máu cho tôi”, Dalma chia sẻ, “Lần sinh mổ thứ hai khiến tôi rất yếu, thiếu máu. Và việc phục hồi rất khó khăn, đó là một quá trình chậm chạp. Tôi đã sụt 18 kg và không còn sức lực gì cả”.

Vệ sỹ đẹp trai của Shakira gây sốt với fan

Bạn gái cũ của trung vệ Gerard Pique (Barcelona) mới đây đã tới Manresa, Tây Ban Nha để giới thiệu về album mà cô sắp phát hành. Mặc dù vậy anh chàng vệ sỹ đẹp trai của Shakira mới là nhân vật thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Không khó khi nhận ra đó là anh chàng mặc áo sơ mi trắng bó sát, quần đen và luôn chăm chú quan sát mọi thứ xung quanh. Có fan đã nhận xét hài hước với đại ý, đây chẳng khác nào buổi lễ giới thiệu vệ sỹ mới của Shakira. Trong khi đó,  một số fan khác lại viết: “Tôi cảm thấy Shakira yêm tâm với anh ấy hơn là Pique”, hay “Bạn có thể cho tôi mượn vệ sĩ của bạn không?”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo