x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BAYERN MUNICH VS MAN CITY, 06H00 NGÀY 29/7: HÙM XÁM GIƯƠNG OAI

23:33 | 28/07/2018


Bayern được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng so với đoàn quân của Guardiola.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Man City, 06h00 ngày 29/7, ICC 2018, sân Hard Rock. Bayern được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng so với đoàn quân của Guardiola.

Cách đây ít ngày, Man City đã có trận đấu thứ 2 ở giải giao hữu ICC 2018 trên đất Mỹ với Liverpool. Đội bóng của Pep thi đấu không quá tệ nhưng rốt cuộc vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Nhà ĐKVĐ nước Anh ở ICC 2018.

Việc Man City thi đấu không tốt ở tour du đấu hè 2018 là điều đã được dự báo bởi họ mất quá nhiều trụ cột do vừa tham dự VCK World Cup 2018. Tính tổng cộng, có tới 14 cầu thủ chưa thể tập trung và phần lớn trong đó là đội hình chính đã giúp Pep lên ngôi ở Premier League mùa trước. Vì vậy, ở trận đấu thứ 3 thuộc ICC 2018, The Citizens vẫn bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1/2 trước Bayern Munich.

So với thời điểm đầu niêm yết, điểm ăn của Bayern chưa có sự thay đổi lớn. Điều đó cho thấy giới đầu tư châu Á vẫn nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của Hùm xám. Tuy nhiên, nếu xét tương quan lực lượng giữa 2 đội, Nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn được xem là lựa chọn sáng giá hơn.

Giống như Man City, Bayern cũng chưa chào đón sự trở lại của phần lớn cầu thủ thuộc đội hình chính. Mặc dù vậy, trong tour du đấu Mỹ hè này, Die Roten vẫn có những cầu thủ trụ cột ở các tuyến như Javi Martinez, Alaba, Robben, Ribery, Wagner, Coman, hay thậm chí tiền vệ Renato Sanches cũng đang nỗ lực thể hiện mình khi trở lại Bayern Munich.

Thứ nữa, Bayern đang ở giai đoạn khởi đầu triều đại Niko Kovac. Ít nhiều, nhà cầm quân người Croatia muốn thể hiện mình trước CĐV Bayern Munich. Ở trận mở màn ICC 2018, Hùm xám cũng đã cho thấy sự nhỉnh hơn về kinh nghiệm khi đánh bại đội hình trẻ của PSG với tỷ số 3-1. Vì thế, họ hoàn toàn có thể lặp lại điều tương tự trước Man City.

Tỷ lệ tổng bàn thắng 3 hòa mà nhà cái niêm yết là hợp lý bởi đây chỉ là trận giao hữu, không quá quan trọng về kết quả nên các đội bóng thường áp dụng đấu pháp cởi mở. Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng cả Bayern và Man City đều thiếu vắng quá nhiều nhân tố quan trọng ở hàng công. Vì vậy, trong 2 trận đã đấu vừa qua ở ICC, Bayern và Man City đều chưa thể hiện được sự bùng nổ. Trận đấu này khó tạo ra sự khác biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bayern Munich: Vắng Neuer, Sule, Hummels, Thiago, Lewandowski, James Rodriguez, Boateng, Goretzka, Vidal, Tolisso, Muller, Kimmich.

Man City: Vắng Ederson, Stones, Otamendi, Kompany, Walker, Fernandinho, Gündogan, Delph, De Bruyne, D.Silva, Sterling, Aguero, G.Jesus (chưa tập trung), Mangala, Danilo (chấn thương).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Bayern Munich thắng 5/8 cuộc đụng độ Man City trước đây trên mọi đấu trường (thắng 5, thua 3).

- 4/6 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bayern Munich (4-3-3): Ulreich - Rafinha, Stanisic, J.Martinez, Alaba - Will, Renato Sanches, Shabani - Gnabry, Robben, Wagner.

Man City (4-3-3): Bravo - E.Garcia, Humphreys, Laporte, Zinchenko - Foden, Brahim Diaz, Pozo - Mahrez, Sane, Nmecha.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Bayern 2-0 Man City

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo