x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALASHKERT VS SUTJESKA, 22H00 NGÀY 02/8: CƠ HỘI MONG MANH

23:42 | 01/08/2018


Sự kém cỏi và non nớt khiến cho cơ hội đi tiếp của Sutjeska càng trở nên mong manh.

Nhận định bóng đá Alashkert vs Sutjeska, 22h00 ngày 02/8, lượt về vòng sơ loại thứ 2 Europa League, sân Vazgen Sargsyan. Sự kém cỏi và non nớt khiến cho cơ hội đi tiếp của Sutjeska càng trở nên mong manh.

Tiếng là nhà vô địch Montenegro, nhưng Sutjeska chẳng khác gì kẻ học việc khi tiến ra sân chơi châu lục. Thực tế, Sutjeska bắt đầu hành trình của mình từ vòng sơ loại thứ nhất Champions League. Thế nhưng, đội bóng dưới quyền HLV Nikola Rakojević nhanh chóng bị đá văng bởi Astana, đại diện đến từ Kazakhstan.

Rớt xuống Europa League, giải đấu được xem là dễ thở hơn rất nhiều, Sutjeska tiếp tục cho thấy sự kém cỏi của mình. Ở trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần, dù có ưu thế sân bãi và được nhà cái bố trí sắm vai cửa trên với mức chấp 0:1/2, nhưng thầy trò Rakojević đã gây thất vọng cùng cực, khi thua ngược Alashkert 0-1.

Kết quả trên đồng nghĩa với việc cánh cửa đi tiếp gần như đóng lại với Sutjeska. Bởi để lội ngược dòng thành công, họ phải thắng 2-0 tại Armenia hoặc thắng cách biệt 1 bàn nhưng với tỷ số từ 2-1 trở lên. Nhìn vào những gì đã diễn ra ở lượt đi, đừng nói tới việc ngược dòng thành công, Sutjeska còn đối diện với nguy cơ tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa.

Chính vì vậy, dù không nhất thiết phải thắng, nhưng Alashkert vẫn được bố trí sắm vai cửa trên vào đêm nay. Điều đáng nói, kể từ khi niêm yết trên sàn, thang điểm lợi nhuận của đội chủ nhà đã giảm một cách chóng mặt, hiện xuống dưới mốc kháng cự. Đó là dấu hiệu cho thấy mã lệnh mang tên Alashkert đang chiếm được cảm tình của số đông giới đầu tư. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Alashkert thắng 1, hòa 0, thua 0.

- Trên sân của Alashkert, 2 đội chưa từng gặp nhau.

PHONG ĐỘ GẦN NHẤT CỦA 2 ĐỘI:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Alashkert -1/4

DỰ ĐOÁN: Alashkert 2-1 Sutjeska

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo