x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAI HIỆN TƯỢNG ASTON VILLA CÙNG GIRONA BỊ CẦM HOÀ

07:06 | 15/01/2024


Cả hai hiện tượng của Premier League và La Liga là Aston Villa và Girona cùng bị cầm hòa không bàn thắng, qua đó thất thế trong cuộc đua vô địch.

Cả hai hiện tượng của Premier League và La Liga là Aston Villa và Girona cùng bị cầm hòa không bàn thắng, qua đó thất thế trong cuộc đua vô địch.

Astin Villa là một hiện tượng thú vị tại Premier League mùa này khi "dám" chen chân vào cuộc đua vô địch của những đại gia như Man City, Liverpool và Arsenal. Trước vòng 21, họ đứng thứ 2 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng Liverpool đúng 2 điểm.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Unai Emery đã hụt bước khi làm khách tới sân của Everton tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ nhưng Villa đã không thể một lần tìm thấy mành lưới của Everton. Thậm chí, họ còn may mắn thoát thua sau những pha lên bóng nguy hiểm cuỷa đội chủ nhà.

Với kết quả hòa 0-0 trên sân của Everton, Aston Villa giậm chân ở vị trí thứ 3 với 43 điểm, kém đội dẫn đầu là Liverpool 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận. Nếu Arsenal thắng Crystal Palace vào ngày 20/1, Pháo thủ sẽ vươn lên thứ 2 do có hiệu số tốt hơn.

Ra quân sau Villa đúng 1 tiếng, một hiện tượng khác của bóng đá châu Âu mùa này là Girona cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đó là bị cầm hòa không bàn thắng trước đối thủ đang trong cuộc đua trụ hạng.

Almeria hiện đang đứng cuối trên BXH La Liga 2023/24. Họ cũng là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất La Liga. Tuy nhiên, hàng công mạnh nhất giải của Girona lại gây thất vọng với lối chơi rời rạc, thiếu ý tưởng.

Trong 90 phút, Girona cầm bóng 55% nhưng không tạo ra nổi một cơ hội nguy hiểm. Ở chiều ngược lại, Almeria thậm chí còn dứt điểm gấp 3 lần đội bóng đang đua vô địch (15 so với 5). Những phút cuối, Girona còn phải thi đấu thiếu người khi Aleix Garcia nhận thẻ đỏ trực tiếp. Với 10 người trên sân, đội khách gặp vô vàn khó khăn và chỉ có thể rời sân Power Horse với 1 điểm.

Trận hòa này giúp Girona vươn lên dẫn đầu nhưng chỉ hơn Real Madrid 1 điểm và đã chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận. Ngày 21/1, Real sẽ đối đầu chính Almeria và nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm để độc chiếm ngôi đầu La Liga.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo