x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ MALLORCA Ở LOẠT PENALTY, ATHLETIC BILBAO LÊN NGÔI TẠI CÚP NHÀ VUA

07:48 | 07/04/2024


Athletic Bilbao đã gặp nhiều khó khăn khi không thể giải quyết Mallorca sau 120 phút. Nhưng cuối cùng may mắn đã mỉm cười với họ trong loạt penalty.

Athletic Bilbao đã gặp nhiều khó khăn khi không thể giải quyết Mallorca sau 120 phút. Nhưng cuối cùng may mắn đã mỉm cười với họ trong loạt penalty.

Ghi bàn: 

Athletic Bilbao: Sancet (50')

Mallorca: Rodriguez (21')

Mallorca không hề có tâm lý run sợ khi đấu Athletic Bilbao ở chung kết Cúp Nhà vua. Họ thậm chí còn có bàn mở điểm vào phút 21 khi Rodriguez điền tên lên bảng điện tử. 

Mallorca khởi đầu trận đấu như mơ

Athletic Bilbao chắc chắn không muốn thua trận. Họ dồn đội hình lên cao hơn để tìm bàn gỡ hòa. Nhưng cũng phải sang hiệp hai, Athletic Bilbao mới làm mành lưới của Mallorca rung lên. Sancet tỏa sáng với bàn thắng ghi được vào phút 50.

Đến lúc này, các cầu thủ Athletic Bilbao được cởi bỏ đáng kể vấn đề tâm lý. Họ chơi thanh thoát hơn, nhưng khâu dứt điểm lại chẳng hề tốt. Đó là lý do dẫn tới việc dù sút rất nhiều nhưng Athletic Bilbao lại chẳng thể có bàn thắng thứ 2.

Nhìn sang Mallorca, họ cũng chẳng khác gì Athletic Bilbao. Đôi bên giằng co nhau hết cả 2 hiệp phụ nhưng vẫn chẳng thể phân định thắng thua. Do đó, Athletic Bilbao và Mallorca phải bước đến loạt luân lưu định mệnh.

Các cầu thủ Mallorca tỏ ra vô cùng vui mừng khi được vào loạt luân lưu. Nhưng rồi thảm họa lại đến với họ. Mallorca thực hiện hỏng 2 lần, trong khi các cầu thủ Athletic Bilbao không mắc sai lầm nào. Từ đó, Athletic Bilbao thắng 4-2 Mallorca tại loạt luân lưu để giành chức vô địch Cúp Nhà vua.

Athletic Bilbao tỏ ra bản lĩnh hơn ở loạt luân lưu định mệnh

Tỷ số chung cuộc: Athletic Bilbao 1-1 Mallorca (H1: 0-1) (Luân lưu: 4-2)

Đội hình xuất phát: 

Athletic Bilbao: Agirrezabala, De Marcos, Vivian, Paredes, Berchiche, Prados, De Galarreta, Inaki Williams, Sancet, Nico Williams, Guruzeta

Mallorca: Greif, Valjent, Raíllo, Copete, Gonzalez, Rodriguez, Costa, Darder, Lato, Muriqi, Larin

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo