x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA MUỐN CÓ BỮA ĂN RIÊNG ĐỂ CHIA TAY KLOPP

20:29 | 10/03/2024


HLV Pep Guardiola chia sẻ về nguyện vọng đặc biệt với Jurgen Klopp trước thềm đại chiến tại Anfield.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về nguyện vọng đặc biệt với Jurgen Klopp trước thềm đại chiến tại Anfield.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp là hai trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới. Trước đây, họ từng đối đầu khi dẫn dắt Bayern Munich và Dortmund ở Bundesliga. Kể từ khi chuyển đến Anh, sự cạnh tranh giữa hai nhà cầm quân này càng trở nên quyết liệt và hấp dẫn hơn. Man City và Liverpool trở thành kình địch trong các cuộc đua danh hiệu suốt 7 năm qua.

Dù luôn áp lực khi đối đầu trực tiếp, nhưng Guardiola và Klopp luôn tôn trọng nhau. Trận đấu ở Anfield cuối tuần này có thể là lần cuối họ so tài với nhau (trừ khi gặp nhau ở FA Cup). Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, Guardiola mong muốn có không gian riêng với Klopp.

"Đôi khi chúng tôi nói chuyện ở hành lang trước cuộc họp báo, nhưng ăn tối hay ăn trưa thì chưa bao giờ. Chắc vì không quyết định được ai sẽ trả tiền nên vẫn chưa ngồi ăn với nhau được. Tôi nghĩ sớm hay muộn thì cũng có một bữa hẹn thôi, tôi rất thích điều đó", Pep nói.

Khi được hỏi về quyết định chia tay Liverpool của Klopp, Guardiola hoàn toàn ủng hộ vị đồng nghiệp người Đức. “Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của ông ấy. Tôi đã nói chuyện với Klopp và có cảm giác rằng ông ấy sẽ sớm trở lại. Ông ấy yêu bóng đá và giải thích cho tôi lý do tại sao. Đây sẽ là lần cuối cùng gặp nhau ở Premier League nhưng có lẽ chúng tôi sẽ lại gặp nhau ở FA Cup nữa".

Man City và Liverpool đã giành được 6 chức vô địch Premier League gần nhất, trong đó The Citizens có 5 lần vô địch. Liverpool có hai mùa đã áp sát The Blues đến vòng đấu cuối cùng, nhưng chỉ một lần vô địch vào mùa giải 2019/20. The Kop cũng là đội bóng hiếm hoi có thể đe dọa sự thống trị của Man City tại Anh. Họ đang có nhiều hơn đối thủ 1 điểm trên BXH Premier League, nghĩa là chiến thắng tại Anfield tối nay (10/3) sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc lật đổ ngai vàng của nhà ĐKVĐ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo