x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FERRAN TORRES CÂN BẰNG KỶ LỤC CỦA HUYỀN THOẠI ZARRA

11:50 | 25/06/2024


Tiền đạo trẻ của Barca, Ferran Torres chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội khi khoác lên mình màu áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Tiền đạo trẻ của Barca, Ferran Torres chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội khi khoác lên mình màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Một lần nữa, anh chứng tỏ đẳng cấp ngay từ lần đầu tiên được tin dùng.

Xuất sắc tận dụng cơ hội đầu tiên có được tại EURO, Ferran Torres đã ghi tên mình lên bảng điểm. Khi chơi cho ĐTQG, anh là một con người khác biệt. Bàn thắng vào lưới Albania giúp Torres chạm mốc 20 bàn thắng, bằng với huyền thoại Telmo Zarra.

Ferran Torres nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và chia sẻ về thành tích của mình: "Đại diện cho đất nước luôn là niềm tự hào. Tôi sẽ tận dụng tối đa những cơ hội mà HLV trao cho đến cùng. Chúng tôi bước vào vòng knock-out với thành tích toàn thắng. Tôi luôn rõ ràng rằng mình muốn tiếp tục tạo lịch sử cùng đội tuyển, tôi muốn góp mặt trong tốp những chân sút vĩ đại nhất và sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu".

Torres như trở thành một con người khác khi khoác lên mình màu áo ĐTQG. Hiệu quả thi đấu của anh xứng đáng đi vào lịch sử đội tuyển. Sau 44 trận, anh đã có 20 bàn thắng và chỉ còn cách Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử 3 bàn. Di Stéfano và Sergio Ramos đang xếp trên với 23 bàn.

Sau một mùa giải khó khăn cùng Barca với điểm nhấn là chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu gần 2 tháng, HLV De la Fuente vẫn tin tưởng triệu tập Ferran và đặt niềm tin vào phong độ của anh trong suốt giải đấu. Trận ra mắt đội hình chính và bàn thắng là minh chứng. "Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời, HLV luôn tin tưởng tất cả các cầu thủ và đó là điều quan trọng nhất", Torres nhấn mạnh.

Bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG của Torres đến từ cú sút tung lưới Ukraine tại Nations League năm 2020, chỉ trong lần thứ 2 khoác áo đội tuyển. Kể từ đó, ngoại trừ chấn thương, cầu thủ Barca luôn được tin tưởng bởi Luis Enrique và bây giờ là Luis de la Fuente.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo