x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỤ CỘT CỦA REAL MADRID ĐANG CHƠI TỆ Ở EURO 2024

17:02 | 28/06/2024


Có lẽ do quá tải sau khi giúp Real Madrid giành “cú đúp” vô địch ở mùa 2023/24, nhiều thành viên của đội bóng thủ đô Madrid sa sút thê thảm ở EURO 2024.

Có lẽ do quá tải sau khi giúp Real Madrid giành “cú đúp” vô địch ở mùa 2023/24, nhiều thành viên của đội bóng thủ đô Madrid sa sút thê thảm ở EURO 2024.

Real Madrid đã giành “cú đúp” ở mùa giải 2023/24, gồm chức vô địch La Liga và Champions League. Một vài ngôi sao của họ còn được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu “Quả bóng vàng” năm nay. Nhưng đáng tiếc, khá nhiều trụ cột của đội bóng thủ đô Madrid lại đang gây thất vọng tại EURO 2024.

Tiền vệ Luka Modric đã trải qua kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp với nỗi buồn khôn nguôi. Anh đã không thể dẫn dắt ĐT Croatia vượt qua vòng đấu bảng, dù đội nhà xếp thứ ba tại bảng B. Bước ngoặt định mệnh của đội bóng ca-rô là việc họ để đối thủ Italia gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng trong loạt đấu cuối của vòng bảng.

Cùng chung số phận với Modric, nhiều sao của Real Madrid đã phải sớm nói lời chia tay với EURO 2024. Có thể kể đến thủ thành Andriy Lunin. Người gác đền từng chơi rất hay trong khung gỗ của Real Madrid khi Thibaut Courtois vắng mặt vì chấn thương phải nhận 4 bàn thua ở vòng bảng và đội Ukraine của anh xếp bét bảng E, dù… bằng điểm với đội đầu bảng Romania.

Ở ĐT Pháp, cả hai tiền vệ Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đều nhạt nhòa, trong bối cảnh “Gà trống Gaulois” thi đấu chẳng khác gì “Gà rù”. Đặc biệt, Camavinga còn không được đánh chính. Với phong độ gây ấn tượng tốt của N'Golo Kante trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Camavinga xem ra còn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị dài. Trong khi trung vệ Antonio Rudiger của ĐT Đức đang chấn thương và chưa chắc kịp bình phục cho trận đấu với Đan Mạch ở vòng 1/8.

Trước thềm VCK EURO 2024, tiền vệ Jude Bellingham được đánhg giá rất cao và được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu “Quả bóng vàng 2024". Nhưng sao của Real Madrid cũng đang “tàng hình” trong màu áo của ĐT Anh. Việc xuống phong độ thê thảm ở EURO 2024 chắc chắn sẽ là điểm trừ cho Bellingham trong cuộc chạy đua tới danh hiệu “Quả bóng vàng” vào cuối năm nay. 

Trong số các ngôi sao thường xuyên đá chính trong đội hình của Real Madrid mùa 2023/24, chỉ có tiền vệ Toni Kroos và hậu vệ phải Dani Carvajal thi đấu nổi bật tại EURO 2024.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo