x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI BÓNG MỚI CỦA ÔNG CHỦ CHELSEA BỔ NHIỆM HLV PATRICK VIEIRA

11:57 | 03/07/2023


Huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng Pháp Strasbourg

Huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng Pháp Strasbourg - đội bóng vừa được tỷ phú Todd Boehly thâu tóm cách đây không lâu.

Patrick Vieira đã bị Crystal Palace sa thải hồi tháng 3 vừa qua sau chuỗi trận bạc nhược khiến đội nhà đối diện với nguy cơ nhận tấm vé xuống hạng tại giải Ngoại hạng Anh. Người thay thế Viera là chiến lược gia kỳ cựu Roy Hodgson sau đó trở lại và dễ dàng giúp Crystal Palace trụ hạng thành công.

Với Viera, sau quãng thời gian 4 tháng ngồi chơi xơi nước, chiến lược gia người Pháp đã có công việc mới khi được bổ nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ Strasbourg. Đội bóng của Pháp gần đây đã được tiếp quản bởi BlueCo - công ty sở hữu Chelsea và được điều hành bởi tỷ phú Boehly.

"Tôi đặc biệt vui mừng khi được dẫn dắt Strasbourg. Tôi biết lịch sử và bản sắc của câu lạc bộ này, sự nhiệt tình mà nó khơi dậy, tầm quan trọng của nó đối với lãnh thổ, vùng đất của bóng đá và niềm đam mê.

Việc tái thiết câu lạc bộ trong những năm gần đây, dưới sự chỉ đạo của Marc Keller là một ví dụ. Làm việc với ông ấy là một niềm vui thực sự đối với tôi. Hôm nay, một chu kỳ mới bắt đầu với Strasbourg và thật thú vị khi tôi có thể xây dựng điều gì đó bằng cách dựa vào các giá trị tạo nên sức mạnh của câu lạc bộ", Viera chia sẻ.

Strasbourg đang hy vọng sẽ tạo ra một cú hích thực sự trong cuộc đua đến chức vô địch Ligue 1 mùa giải tới. Và Vieira được chọn là người giúp người hâm mộ mơ về danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1979.

Strasbourg bây giờ có thể chọn những cầu thủ trẻ tài năng của Chelsea cần cho mượn, trong đó David Datro Fofana được cho là bản hợp đồng đầu tiên của họ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo