x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/11: PSG CÓ CÂU TRẢ LỜI CHO SANCHEZ, LỘ PHƯƠNG ÁN THAY THẾ WELBECK

11:50 | 13/11/2018


PSG có câu trả lời cho Sanchez, lộ phương án thay thế Welbeck, Real có đối thủ lớn vụ "hàng thải" Liverpool ...

PSG có câu trả lời cho Sanchez, Lộ phương án thay thế Welbeck, Real có đối thủ lớn vụ "hàng thải" Liverpool, ... sẽ là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 13/11 của chúng tôi.

PSG có câu trả lời cho Sanchez

Thời gian gần đây, đã có nhiều thông tin cho rằng PSG muốn chiêu mộ Alexis Sanchez của Man Utd.

Alexis Sanchez đã ở Man Utd gần 1 năm sau những ngày tháng đầy thành công ở Arsenal. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện ở Old Trafford chỉ để lại nỗi thất vọng. Mùa này, ngôi sao người Chile chỉ mới ghi có 1 bàn thắng. Anh đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Anthony Martial.

Sanchez đang muốn rời Man Utd
Sanchez đang muốn rời Man Utd

Đã có nhiều thông tin cho rằng Man Utd muốn để Alexis Sanchez ra đi. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Sanchez đóng góp không nhiều cho đội bóng, nhưng lại hưởng lương có thể lên đến 500.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, mới nhất, Sanchez và cả Man Utd đã phải nhận một 'gáo nước lạnh' từ Pháp. Đó là PSG đã nói không với Sanchez, bởi tiền đạo này sẽ 30 tuổi vào tháng tới. Mức lương của Sanchez quá cao, mà những rủi ro khi đưa anh về là không ít. Một lí do nữa khiến PSG từ chối cựu ngôi sao Barcelona đó là họ đã bắt đầu coi trọng việc đầu tư vào các tài năng trẻ.

Lộ phương án thay thế Welbeck

HLV Unai Emery nói về phương án thay thế Welbeck, ông thầy người TBN khẳng định sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho sao trẻ Eddie Nketiah trước khi quyết định có mua thêm cầu thủ hay không vào tháng 1 năm 2019.

“Tôi đã có những dự định cho việc thay thế vị trí của Welbeck. Eddie Nketiah đang tiến bộ rất nhiều, có lẽ tôi sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho cậu ấy. Nếu Nketiah chơi tốt, có lẽ chúng tôi sẽ không cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1. Ngược lại, nếu câu ấy không thể hiện được quá nhiều, chúng tôi sẽ lên phương án mua tiền đạo mới”.

Trước đó có thông tin HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm cầu thủ tấn công vào tháng 1 năm 2019. Arsenal quyết tâm chiêu mộ Malcom của Barca, cựu HLV PSG đã chốt cầu thủ người Brazil như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế Welbeck.

Real có đối thủ lớn vụ "hàng thải" Liverpool

Napoli muốn mua Iago Aspas của Celta Vigo, đội bóng của Italia đang muốn vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này. Theo Don Balon, Napoli đã chính thức liên hệ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng mua cầu thủ người TBN. 

Real Madrid chi 30 triệu bảng mua Iago Aspas nhưng không thành công
Real Madrid chi 30 triệu bảng mua Iago Aspas nhưng không thành công

HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch tìm người chia lửa với Lorenzo Insigne trên hàng công, ông thầy người Italia nhắm cầu thủ 31 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân San Paolo đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ thuyết phục Celta Vigo nhả ngôi sao của mình.

Mourinho ra quyết định bán bộ đôi ngôi sao

Mới đây, tờ Telegraph cho biết HLV Mourinho muốn thanh lý ngay cặp đôi trung vệ Bailly và Rojo - 2 cái tên không có đóng góp nhiều cho đội bóng từ đầu mùa - để chiêu mộ một trung vệ mới, đẳng cấp hơn. Milan Skriniar của Inter Milan và Toby Alderweireld của Tottenham là 2 cái tên đang được Quỷ đỏ nhắm đến. Theo dự kiến, để có 1 trong 2, Man Utd sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu bảng.

Juventus muốn sở hữu thần đồng bóng đá Anh

Juventus muốn mua Jadon Sancho. Sao trẻ người Anh của Borussia Dortmund đang có những bước tiến thần tốc và tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga.

Với những màn trình diễn xuất sắc hơn cả kỳ vọng, Sancho đã được gọi lên ĐT Anh tháng trước. Sao trẻ này lập tức được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra mắt trước Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League ngày 13/10. Qua đó, Sancho lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội bóng xứ sương mù trong một trận đấu chính thức từ năm 1955 tới nay (18 tuổi 183 ngày).

Marcos Llorente sẽ là cái tên đầu tiên rời Real

Marcos Llorente rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 đang là khả năng rất cao, HLV Santiago Solari sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi, qua đó giúp anh được ra sân thường xuyên hơn.

Theo Don Balon, HLV Santiago Solari sẵn sàng để Marcos Llorente rời câu lạc bộ vào tháng 1 theo dạng cho mượn, ông muốn để cầu thủ người Tây Ban Nha được ra sân thường xuyên hơn. Sevilla, Deportivo Alaves và Real Betis đều muốn mượn ngôi sao sinh năm 1995.

Cũng theo Don Balon, Espanyol đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ Llorente cao nhất, đội bóng của TBN đang muốn mượn cầu thủ 23 tuổi đến hết mùa giải này. Espanyol sẵn sàng để Mario Hermoso tới Bernabeu qua đó đón Llorente theo chiều ngược lại.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo