x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 15/4: PSG THUA THẢM, MBAPPE TRÁCH ĐỒNG ĐỘI

17:04 | 15/04/2019


PSG thua thảm, Mbappe trách đồng đội; Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico; Salah nói về màn ăn mừng lạ...

Điểm tin bóng đá chiều 15/4: PSG thua thảm, Mbappe trách đồng đội; Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico; Salah nói về màn ăn mừng lạ...

PSG thua thảm Lille 1-5, Mbappe trách đồng đội

Trong trận đấu thuộc vòng 32 Ligue 1 đêm qua, PSG không những bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm mà còn thua thảm Lille với tỉ số 1-5. Đây là lần đầu tiên PSG để thủng lưới 5 bàn ở giải vô địch quốc gia Pháp kể từ năm 2000 đến nay. Sau trận đấu, Kylian Mbappe tỏ ra rất tức giận. Mbappe không ngần ngại chỉ trích các đồng đội “thiếu cá tính” và thi đấu như những kẻ mới học việc.

Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico

Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico
Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico

Juanfran đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Atletico vào tháng 6 năm ngoái. Nhưng từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1985 không còn được trọng dụng với chỉ 14 lần đá chính tại La Liga mùa 2018/19. Dù Atletico đã đề nghị Juanfran ở lại, hậu vệ kỳ cựu này chưa muốn đưa ra quyết định trước khi mùa này khép lại.

Salah nói về màn ăn mừng lạ

Sau khi lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-0 ở màn tiếp đón Chelsea, Mohamed Salah đã có màn ăn mừng khá lạ lẫm. Khác với thường lệ, ngôi sao người Ai Cập đã chắp tay, nhắm mắt và co chân. Chia sẻ trên SkySport sau trận, Salah cho biết anh là người tập yoga nên có ý tưởng ăn mừng ngẫu hưng ở trận đấu đêm qua.

Zidane hứa đại tu Real

Zidane hứa đại tu Real
Zidane hứa đại tu Real

HLV Zinedine Zidane khẳng định Real sẽ bước vào mùa Hè “với những kế hoạch cải tổ mạnh mẽ” sau một mùa giải thất vọng. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp không tiết lộ những cái tên nằm trong danh sách đến hoặc đi. Hiện tương lai của Bale, Isco, Marcelo, Asensio và Kroos đang được đặt lên bàn cân.

Lille xác nhận mất trọng pháo

Chủ tịch của Lille, ông Gerard Lopez xác nhận cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe sẽ rời đội bóng Pháp vào mùa Hè này. Cầu thủ 23 tuổi đang là người-không-phải-của-PSG ghi bàn nhiều nhất Ligue 1 mùa này. Hiện Arsenal, Bayern và MU đang dõi theo nhất cử nhất động của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo