x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÈ BẸP CAGLIARI, AC MILAN THẲNG TIẾN VÀO TỨ KẾT COPPA ITALIA

06:56 | 03/01/2024


Cú đúp của Jovic cùng các pha lập công của Traore và Leao, Milan đã đè bẹp Cagliari tới 4-1 để ghi tên vào tứ kết.

Cú đúp của Jovic cùng các pha lập công của Traore và Leao, Milan đã đè bẹp Cagliari tới 4-1 để ghi tên vào tứ kết.

Bàn thắng

Milan: Jovic (29', 42'), Traore (50'), Leao (91')

Cagliari: Azzi (87')

So tài cùng Cagliari hiện xếp tận vị trí thứ 18 trên BXH Serie A, Milan khá tự tin khi không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bão chấn thương cộng với việc một số trụ cột đội bóng được nghỉ ngơi đã mở ra cơ hội cho Jan-Carlo Simic có lần đầu tiên đá chính cho Milan. Trong khi đó, hậu vệ cánh phải được mượn về từ Real là Alex Jimenez đã đá trận ra mắt Rossoneri.

Bất chấp việc lực lượng Milan không phải là tối ưu, đội bóng này vẫn dễ dàng áp đảo Cagliari. Phút 29, tiền đạo Jovic có pha khống chế khéo léo trước khi xoay người dứt điểm đập đất mở tỷ số cho Milan. 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, anh lại ghi tên lên bảng điện với pha nhoài người sút bóng từ góc hẹp. Trong tình huống này, thủ môn Radunovic là người mắc lỗi khi để bóng tuột khỏi tay sau cú đá không quá khó của tiền đạo Milan.

Khi hiệp 2 mới diễn ra được 5 phút, cuộc chơi coi như đã sớm ngã ngũ khi Milan tìm được bàn thắng thứ 3. Sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, đến lượt Traore khuất phục được Radunovic bằng cú đá chìm và lần này chốt chặn cuối cùng của Cagliari lại mắc sai lầm khi không thể bắt dính bóng.

Mãi đến phút 87, Cagliari mới gỡ lại được bàn danh dự do công của Azzi. Tuy nhiên, niềm vui của Azzi cùng các đồng đội chẳng kéo dài được lâu bởi trong thời gian đá bù giờ, tiền đạo vào sân thay người Leao còn ghi thêm 1 bàn nữa ấn định thắng lợi tưng bừng cho Milan. Hủy diệt Cagliari, Milan đã có mặt ở tứ kết và đối thủ sắp tới của họ là đội thắng ở cặp đấu giữa Atalanta và Sassuolo.

Đội hình thi đấu

Milan (4-2-3-1): Mirante, Calabria (Florenzi 61'), Simic, Hernández, Jimenez (Zeroli 80'), Reijnders (Zeroli 80'), Adli, Chukwueze, Romero (Pulisic 71'), Traorè (Leao 70'), Jović.

Cagliari (4-3-1-2): Radunovic, Di Pardo (Zappa 72'), Wieteska, Hatzidiakos, Obert, Jankto (Zeroli 63'), Makoumbou, Deiola, Mancosu (Sulemana 72'), Luvumbo, Petagna (Pereiro 64').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo