x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DAVID MOYES TIẾC NUỐI VÌ BÁN RICE QUÁ RẺ

20:18 | 10/03/2024


HLV David Moyes đánh giá cao những gì tiền vệ Declan Rice thể hiện ở Arsenal và cho rằng mức phí mà Pháo thủ bỏ ra để sở hữu cậu học trò cũ là quá hời.

HLV David Moyes đánh giá cao những gì tiền vệ Declan Rice thể hiện ở Arsenal và cho rằng mức phí mà Pháo thủ bỏ ra để sở hữu cậu học trò cũ là quá hời.

Tiền vệ Declan Rice là một trong những tân binh của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Pháo thủ bỏ ra 105 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1999 từ West Ham, với mức phí này Rice đã vượt qua Nicolas Pepe để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Emirates.

Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Rice nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành một phần quan trọng của Arsenal. Cầu thủ người Anh đang là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Mikel Arteta vận hành. Cho tới nay, Rice đã có 6 bàn và 7 kiến tạo sau 38 trận ra sân cho Arsenal trên mọi mặt trận. Thành tích quá ấn tượng với 1 tiền vệ trung tâm.

Nhìn lại, đã có không ít người đặt câu hỏi về mức phí chuyển nhượng điên rồ của một tiền vệ như Rice, mặc dù điều đó không phải là ngoại lệ, khi Chelsea ký hợp đồng với Moises Caicedo và Enzo Fernandez với mức phí lên tới 100 triệu bảng mỗi người. Caicedo và Fernandez vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình cho đến nay thì Rice lại cho thấy mình xứng đáng tới từng xu.

Mới nhất, Declan Rice tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Brentford, giúp Pháo thủ vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Chứng kiến những gì học trò cũ thể hiện ở Arsenal, HLV David Moyes tỏ ra tiếc nuối vì bán Rice quá rẻ: "Tôi luôn nói và tôi nghĩ mọi người đều đồng ý rằng cậu ấy phải có giá 150 triệu bảng. Tôi nghĩ những cầu thủ khác đã được bán với giá gần bằng Rice, nhưng họ không đạt được phong độ như cậu ấy. Một điều nữa, Declan Rice là người Anh, một tuyển thủ Anh. Cậu ấy hiện 25 tuổi nên vẫn còn 6 hoặc 7 năm nữa ở đỉnh cao sự nghiệp".

West Ham sẽ tiếp Burnley trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24, để hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo