x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GÓC LIVERPOOL: SALAH CHỈ LÀ MIẾNG BÀI ĐÁNH LẠC HƯỚNG DÀNH CHO ROMA?

16:01 | 24/04/2018


Càng gần đến thời điểm trận đấu giữa Liverpool và AS Roma diễn ra, cái tên Mohamed Salah càng được nhiều người nhắc đến. Có vẻ như đó cũng là điều là Klopp đang rất chờ đợi.

Càng gần đến thời điểm trận đấu giữa Liverpool và AS Roma diễn ra, cái tên Mohamed Salah càng được nhiều người nhắc đến. Có vẻ như đó cũng là điều là Klopp đang rất chờ đợi.

Mùa giải 2017/2018 có thể nói là một mùa giải dành riêng cho Salah. Thậm chí so với Ronaldo hay Messi, những câu chuyện về chàng trai người Ai Cập đã xuất hiện với tần suất cao hơn rất nhiều. Mỗi tháng từ đầu mùa giải, dường như lại có một câu chuyện riêng về Salah được nhắc đến. Và ngay thời điểm này, đó là 'mối tình xưa' giữa anh và Roma.

Mọi sự chú ý của Roma dường như chỉ tập trung vào mỗi Salah 

Sở dĩ quá khứ của Salah được nhắc lại, đó là vì Liverpool và AS Roma sẽ là đối thủ của nhau trong loạt trận bán kết Champions League năm nay. Gần như trong những ngày qua, mọi đề tài liên quan đến Liverpool - Salah - Roma đều đã được truyền thông tại Anh và Italia khai thác một cách triệt để.

Với Liverpool, có vẻ như họ cũng đang muốn tận dụng 'cơn sốt' mang tên Salah để đánh lừa đối thủ Roma. Và bước đầu có vẻ như ý đố đó đã thành công, vì trong phần lớn các phát biểu trước thềm trận đấu, có thể thấy rõ các thành viên của Bầy Sói đều nhắc rất nhiều đến người đồng đội cũ, và không nhắc thêm một ai khác.

Thậm chí trong một chia sẻ mới đây trước giờ lên đường bay sang Anh, tiền vệ Strootman cũng đã cho biết AS Roma đã tìm được cách khắc chế Salah và hứa hẹn sẽ khiến cho cầu thủ người Ai Cập không có đất diễn trong 2 lần gặp nhau tới đây. Ngay cả huyền thoại Totti, người hiện đang làm giám đốc của Roma, cũng thừa nhận anh đã xem khá nhiều trận đấu của Salah trong thời gian qua. Với những phát biểu này, có thể thấy Giallorossi đã dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu lại cách chơi của Salah.

Nếu thật sự Bầy Sói chỉ tập trung vào mỗi Salah trong trận đấu đêm nay, thì đó sẽ là một thảm họa dành cho họ. Vì nên nhớ rằng Salah tuy là cầu thủ hay nhất của Liverpool vào thời điểm này, nhưng anh không phải là toàn bộ nguồn sức mạnh của The Kop. Cần biết rằng trong tay Klopp vẫn còn đó những Firmino và Mane.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo