x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIRONA VS VALENCIA, 23H30 NGÀY 12/5: KHÓ LÀM NÊN CHUYỆN

10:08 | 12/05/2018


Phong độ tệ hại thời gian qua khiến Girona khó lòng làm nên chuyện, dù được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Girona vs Valencia, 23h30 ngày 12/5, Vòng 37 La Liga: Phong độ tệ hại thời gian qua khiến Girona khó lòng làm nên chuyện, dù được thi đấu trên sân nhà.

Valencia đã chắc suất trong top 4 cùng tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Tâm lý buông xuôi đã xuất hiện ở đội chủ sân Mestalla từ khá lâu. Bắt đầu sau thất bại 1-2 trên sân của Barca cuối tháng 4, Valencia liên tiếp 4 vòng gần nhất không thắng, trong đó có 2 trận hoà trước Celta Vigo và Eibar. Còn lại họ để thua Getafe ngay trên sân nhà và mới nhất là thất bại trước Villarreal. Trong số những cái tên kể trên, Valencia luôn được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực.

Rõ ràng có thể thấy, các trụ cột của Valencia hiện tại không còn quá mặn mà với việc nỗ lực thi đấu. Với những cầu thủ có suất dự World Cup 2018, họ bắt đầu nghĩ tới việc tránh chấn thương, tích lũy thể lực. Với những cầu thủ không có cơ hội góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, tâm trí họ có lẽ đang hướng đến những nơi nắng vàng, biển xanh cùng chuỗi ngày tháng xả hơi.

Valencia không còn mục tiêu để thi đấu
Valencia không còn mục tiêu để thi đấu

Giữa tuần qua, Valencia thậm chí còn có chuyến bay tới Saudi Arabia để tham dự một trận đấu vô thưởng vô phạt 60 phút với CLB Al-Nassr (hòa nhau 0-0) và quay trở lại Tây Ban Nha ngay lập tức. Chuyến đi không khiến Valencia bị ảnh hưởng bởi lực lượng, nhưng nó phần nào đó cũng ảnh hưởng tới nền tảng thể lực các cầu thủ.

Bên kia chiến tuyến, Girona cũng chẳng khá hơn so với Valencia là bao, khi họ chỉ có 1 chiến thắng ở 8 trận gần nhất. Cuối tuần trước, đội bóng ngoại ô thành Barcelona nhận thất bại tan nát 1-4 trước Eibar, qua đó chấm dứt tham vọng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Với Girona, mùa giải coi như cũng đã kết thúc
Với Girona, mùa giải coi như cũng đã kết thúc

Hiện tại, Girona đã bị bay khỏi top 7 và đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga. Mùa giải coi như đã chấm dứt đối với các cầu thủ thủ nhà và họ không có nhiều lý do phải tung hết sức ở trận cầu đêm nay. Thậm chí, ngay cả khi thi đấu đúng sức, họ cũng khó có cơ hội tìm kiếm chiến thắng, khi phong độ thời gian qua là rất tệ.

Ngay trên chính sân nhà của mình, Girona đang giữ thành tích toàn thua 3 trận liên tiếp, hàng công chỉ ghi được đúng 1 bàn và để lọt lưới tới 7 bàn. Tính xa hơn, Girona chỉ thắng 1/8 trận gần nhất, trong đó để thua 5 trận. Màn trình diễn này khiến Girona không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng:

Girona: Jose Raymundo Luis Suarez chấn thương, Portu bị treo giò.

Valencia: Francis Coquelin chấn thương, Daniel Parejo treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Girona 0-1 Valencia

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo