x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG BỐ GIÁ VÉ XEM MESSI THI ĐẤU TẠI INDONESIA

11:23 | 30/05/2023


Lionel Messi sẽ cùng ĐT Argentina sang Indonesia thi đấu giao hữu vào ngày 19/6 tới. Mới đây LĐBĐ Indonesia cũng đã công bố giá vé trận đấu này.

Lionel Messi sẽ cùng ĐT Argentina sang Indonesia thi đấu giao hữu vào ngày 19/6 tới. Mới đây LĐBĐ Indonesia cũng đã công bố giá vé trận đấu này.

Vào thứ Hai (29/5) vừa qua, ban tổ chức trận đấu đã công bố các hình thức mua vé. Thông tin về giá vé cũng được công bố trong buổi họp báo ở sân vận động Gelora Bung Karno. Ngoài Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Erick Thohir, buổi họp báo còn có sự hiện diện của Phó chủ tịch Zainudin Amali, Cak Lontong và thành viên ban điều hành  PSSI Arya Sinulingga.

Ông Erick Thohir nói rằng, vé có thể được mua bắt đầu từ ngày 5/6. Kể từ ngày 6/6 và ngày 7/6, việc bán vé được mở rộng. Trong dịp này, tất cả các phương thức thanh toán đều có thể được sử dụng. Có thể mua vé thông qua trang web của PSSI. Việc mua vé cũng có thể được thực hiện thông qua Tiket.com, thông qua các ứng dụng hoặc điện thoại di động.

Chủ tịch PSSI cũng tiết lộ rằng giá vé được chia thành nhiều loại. VIP đầu tiên có giá 4.250.000 IDR (gần 6,7 triệu VNĐ), loại 1 có giá 2.500.000 IDR (gần 4 triệu VNĐ), loại 2 có giá 1.200.000 IDR (gần 2 triệu VNĐ). Và loại vé thứ 3 có mức giá 600.000 IDR (gần 940 ngàn VNĐ). Giá vé đã bao gồm thuế và các phí dịch vụ khác. 

"Chúng tôi muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng. Và điều này bao gồm thuế và dịch vụ. Giá vé trung bình khoảng 1 triệu IDR. Đây là một phần trong việc chúng tôi thúc đẩy một trận đấu quốc tế khác ở Indonesia vào năm tới. Vì vậy, ngoài những trận đấu giúp cải thiện thứ hạng của chúng tôi, còn có những trận thử thách lòng dũng cảm của chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu sự hỗ trợ từ cộng đồng," Chủ tịch PSSI Erick Thohir cho biết.

Được biết, Indonesia đã phải chi ra 5 triệu USD để mời ĐT Argentina đến đất nước Vạn đảo thi đấu giao hữu quốc tế. Trận đấu giữa Indonesia và Argentina sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tới đây. LĐBĐ Indonesia tin rằng, trận giao hữu với Argentina sẽ giúp các cầu thủ Indonesia học hỏi được nhiều kinh nghiệm và thêm tự tin ở những trận đấu lớn trong tương lai.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo