x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG AN HÀ NỘI THẤT BẠI TRONG VIỆC CHIÊU MỘ FILIP NGUYỄN

15:30 | 01/02/2023


Tân binh V.League 2023, CLB Công An Hà Nội, không thể có sự phục vụ của thủ môn Việt kiều Cộng hòa Czech do CLB Slovacko không chịu "nhả người".

Tân binh V.League 2023, CLB Công An Hà Nội, không thể có sự phục vụ của thủ môn Việt kiều Cộng hòa Czech do CLB Slovacko không chịu "nhả người".

Giám đốc Thể thao của CLB Slovacko, ông Velice Sumulikoski, nói với iSport.cz: "Chúng tôi rất tiếc cho Filip nhưng vụ chuyển nhượng không thể diễn ra lúc này". Như vậy, Filip Nguyễn không thể về Việt Nam thi đấu cho CLB Công An Hà Nội từ đầu V.League 2023 vào ngày 3/2.

Nếu CLB CAHN vẫn còn muốn mua thủ môn này, họ còn thời gian từ nay tới giữa tháng 2 để thuyết phục Slovacko. Hạn chót là ngày 13/2, thời điểm thị trường chuyển nhượng V.League 2023 đóng cửa. Dù vậy, cơ hội thực tế của CAHN là không nhiều.

Người đại diện của thủ môn này, ông Pavel Zika, cho biết: "Chúng tôi hiểu tình hình của Slovacko, họ rất muốn tìm phương án thay thế và hai bên hỗ trợ nhau nhưng thời gian quá gấp rút. Giai đoạn này thật sự khó khăn trong sự nghiệp 25 năm làm nghề của tôi".

"Về hợp đồng thì tôi đã đạt được điều khoản giữa các bên, chỉ là không hài hòa về thời gian. Điều cần thiết bây giờ là hành động và tìm giải pháp. Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm được người thay thế", Zika nói thêm với iSport.cz.

CAHN đã chiêu mộ thủ môn Patrik Le Giang từ Slovakia. Bạn của Filip nhiều khả năng sẽ trám vào vị trí của anh ở đội bóng V.League. Thương vụ của Filip không thành do CLB Slovako không mượn được thủ môn Milan Heca từ Sparta Prague.

Báo chí Czech cho biết CLB CAHN đã đưa ra 800.000 USD (khoảng 18 tỷ đồng) để phía Filip Nguyễn giải phóng hợp đồng. Slovacko cho biết tiền không phải ưu tiên nên khi không có phương án phù hợp. Họ giữ lại Filip Nguyễn để đảm bảo thành tích cho mùa giải.

CLB CAHN không đưa ra thông tin gì liên quan đến quá trình đàm phán. Họ vừa công bố hợp đồng Patrik Le Giang như một động thái khẳng định. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, CAHN chưa từ bỏ Filip Nguyễn. Họ sẽ cố gắng cho đến ngày 13/2.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo