x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CẦU THỦ M.U DẦN MẤT NIỀM TIN VÀO HLV TEN HAG

11:55 | 05/03/2024


Các cầu thủ MU đã nghĩ đến khả năng HLV Erik ten Hag bị sa thải vào cuối mùa.

Các cầu thủ MU đã nghĩ đến khả năng HLV Erik ten Hag bị sa thải vào cuối mùa.

Theo Daily Mail, nhiều thành viên trong đội hình Man United tin rằng một sự thay đổi sẽ diễn ra ở vị trí huấn luyện viên trưởng vào cuối mùa giải.

Các cầu thủ không hài lòng với cường độ tập luyện cũng như cách quản lý cứng rắn của Ten Hag và trợ lý Mitchell van der Gaag.

Trước đó, cầu thủ MU từng 2 lần đề nghị ngày nghỉ thêm, sau trận thắng Luton ở FA Cup và thất bại trước Fulham tại Premier League nhưng đều bị ban huấn luyện bác bỏ.

Dàn sao MU cho rằng HLV Ten Hag cần làm mới lịch tập và tạo điều kiện để họ có thêm thời gian hồi phục trong giai đoạn cuối mùa.

47 ca chấn thương ở mùa này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của thầy trò HLV Ten Hag. Họ bị loại khỏi Champions League, Carabao Cup và gần như không còn cơ hội vào top 4 (bị Aston Villa bỏ xa 11 điểm).

Tại FA Cup, cơ hội đi tiếp của "Quỷ đỏ" cũng không nhiều, khi đối thủ họ chạm trán tiếp theo là Liverpool hùng mạnh.

"Ten Hag khẳng định với truyền thông rằng ông có chung chí hướng với Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan nói riêng với các cộng sự rằng họ không được đảm bảo tương lai tại Old Trafford", Daily Mail tiết lộ.

MU đang trong quá trình hoàn thiện bộ máy lãnh đạo. Sau khi bổ nhiệm Omar Berrard vào chức vụ giám đốc điều hành, "Quỷ đỏ" đang tiến gần hơn tới việc đưa Dan Ashworth lên làm giám đốc bóng đá. Đến cuối mùa giải 2023/24, tương lai của HLV Ten Hag sẽ được Sir Jim Ratcliffe tính đến.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo