x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BERNARDO SILVA VẪN NUÔI Ý ĐỊNH CHIA TAY MAN CITY

17:30 | 03/01/2023


Tương lai của Bernardo Silva ở Man City vẫn rất mông lung khi mà dự định của tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn là đến một chân trời mới.

Tương lai của Bernardo Silva ở Man City vẫn rất mông lung khi mà dự định của tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn là đến một chân trời mới.

Silva từng được liên hệ chuyển tới Barcelona trong liên tiếp 2 mùa hè 2021 và 2022. Tuy nhiên, sau cùng thì anh vẫn ở lại và ký hợp đồng mới tới tận 2025. Tương lai của Silva là chủ đề người hâm mộ rất quan tâm và anh đã cố gắng trả lời khéo léo nhất có thể: "Tôi rất tập trung vào mùa giải hiện tại và không nên nói về chuyện ra đi vào lúc này".

Tuy nhiên, Silva vẫn thòng thêm: "Tôi đã 28 tuổi, sang năm 29 tuổi và vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City. Khi kết thúc hợp đồng, tôi đã 31. Tôi không giấu giếm kế hoạch là trong những năm tới, nếu mọi việc thuận lợi, tôi sẽ đi tìm một dự án mới.

Kiếm được một bến đỗ mới ở tuổi 29, có lẽ tôi sẽ kết thúc hợp đồng đó khi 34 tuổi. Nếu bạn hỏi tôi 10 năm trước suy nghĩ như thế nào? Thì mục tiêu của tôi là trở lại Benfica cùng lắm năm 32 tuổi. Nhưng hiện tại, mọi thứ phụ thuộc vào chuyện diễn ra trong mùa hè tới. Tôi sẽ không nói dối: Tôi luôn nghĩ về điều đó, mỗi năm".

Silva chuyển tới sân Etihad từ mùa hè 2017 và sau 275 trận, anh ghi được 50 bàn. Trong màu áo Man City, Silva giành 11 danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch Premier League.

Ở một diễn biến khác, fan Man City cũng lo lắng về mối lương duyên với Pep Guardiola sau phát biểu: "Ngay khi tôi cảm thấy có gì đó không ổn, tôi sẽ từ chức hoặc không gia hạn hợp đồng. Tôi sẽ không ở lại như Ferguson hay Wenger. Hợp đồng chỉ là một tờ giấy.

Tôi gia hạn cam kết với CLB bởi tôi cảm thấy đội bóng vẫn có thể thi đấu tốt dưới sự dẫn dắt của tôi. Cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào kết quả. Nếu chúng tôi cảm thấy mệt mỏi với nhau, tôi sẽ không ở lại đến cuối cùng vì hợp đồng".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo