x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BERNARDO SILVA ẤN ĐỊNH THỜI GIAN TỔ CHỨC LỄ CƯỚI VỚI BẠN GÁI

12:28 | 11/02/2023


Tìm hiểu và trải qua hơn 2 năm yêu nhau, cuối cùng Bernardo Silva và cô bạn gái người mẫu Ines Tomaz cũng xác định được thời điểm tổ chức hôn lễ.

Tìm hiểu và trải qua hơn 2 năm yêu nhau, cuối cùng Bernardo Silva và cô bạn gái người mẫu Ines Tomaz cũng xác định được thời điểm tổ chức hôn lễ. Đó là vào ngày 1 tháng 7 tới tại thành phố Porto, quê nhà Bồ Đào Nha của cặp trai tài gái sắc này.

Nhật báo uy tín của Bồ Đào Nha, Correio da Manha cho biết, tiệc chiêu đãi 350 khách sẽ diễn ra sau nghi lễ tôn giáo tại một điền trang ở vùng trồng nho Douro. Tờ báo cũng đưa tin Ines (28 tuổi), đang xem xét nhiều mẫu váy cưới, nhưng vẫn chưa chọn được cái nào ưng ý nhất.

Bernardo Silva và người đẹp Ines Tomaz nảy nở tình yêu trong thời gian cách ly vì đại dịch Covid-19 tại quê nhà năm 2020. Tháng 5/2020, tiền vệ của Man City xác nhận con tim đã vui trở lại sau khi chia tay bạn gái cũ - người mẫu Pháp Alicia Verrano. Năm 2021, đôi uyên ương dọn về sống trong cùng căn hộ ở trung tâm thành phố Manchester (Anh) với hai chú chó Charles và John của họ, để thuận tiện cho việc gần gũi nhau.

Vợ sắp cưới của Silva tên đầy đủ là Ines Degener Tomaz. Cô là người mẫu kiêm blogger với trang cá nhân thu hút gần 100.000 người theo dõi đã công khai mối quan hệ của họ bằng cách đăng lên Instagram cảnh quay Silva vòng tay ôm cô trên một bãi biển. Silva đáp lại bằng bức ảnh chụp cả hai, cho thấy họ đang tràn ngập hạnh phúc và thư thái khi cùng ăn tối bên nhau.

Mới đây, cả sao Man City và bạn gái cùng đăng ảnh khoe nhẫn đính hôn. “Mãi nói đồng ý. Tình yêu bất tận của em”, người đẹp 28 tuổi viết chú thích đi kèm biểu tượng trái tim và chiếc nhẫn. Sau đó, vợ sắp cưới của Silva khẳng định thêm: “Đồng ý, em đồng ý hàng nghìn lần”.

Người đầu tiên chúc mừng Silva và Ines là ca sĩ April Ivy - bạn gái cũ của đồng đội ở Manchester City, Ruben Dias. Giọng ca Bồ Đào Nha viết: “Tôi mừng cho hai bạn, chúc mừng cô dâu chú rể”. Chị gái Mariana của Ines gửi lời chúc với ẩn ý mong cặp sao sẽ mang tới nhiều tin tốt đẹp. “Hạnh phúc bất tận. Chị nóng lòng thấy gia đình đẹp đẽ này sinh sôi phát triển”, Mariana chia sẻ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo